Dầu Gội Và Xả Phục Hồi Tóc Hư Tổn Garnier Ultra Doux Bơ

5.0
102 Đánh Giá
326 Đã Bán
40
149.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 13/02/2022 lúc 02:34 CH

Bộ dầu gội và xả phục hồi tóc hư tổn Garnier Ultra Doux Bơ là dòng sản phẩm dành cho mái tóc cần được phục hồi hư tổn đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ do nguồn gốc thiên nhiên cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc tóc của hãng Garnier.

Garnier là thương hiệu đến từ Pháp, thuộc tập đoàn L'Oreal. Được thành lập từ năm 1904, Garnier tập trung phát triển những sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp được sử dụng rất nhiều ở Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ.

Bộ dầu gội và xả phục hồi tóc hư tổn Garnier Ultra Doux Bơ có thiết kế vỏ nhựa đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn với tông màu chủ đạo là vàng nâu. Dung tích của dầu gội là 250ml và dầu xả là 200ml. Texture của sản phẩm dạng kem đặc nên mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 lượng nhỏ trong lòng bàn tay là đủ. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu và có thể bám trên tóc suốt cả ngày dài.

Garnier Ultra Doux Bơ có rất nhiều công dụng với ưu điểm vượt trội hơn những sản phẩm gội và xả tóc thông thường:
- Làm sạch và giúp lấy đi hết những bụi bẩn, dầu thừa trên tóc và da đầu mà không làm nặng tóc, tạo độ đàn hồi tự nhiên cho tóc ngay cả trong thời tiết có độ ẩm không khí cao
- Cung cấp dưỡng chất cho tóc luôn khỏe mạnh, phục hồi tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Đặc biệt, sản phẩm có hiệu quả trông thấy với những mái tóc bị khô xơ do tác động hóa chất quá nhiều
- Ngăn ngừa tóc khỏi quá trình oxy hóa bởi các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm khói bụi, nắng và gió
- Giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng, giúp tóc luôn suôn mượt, óng ả, vào nếp gọn gàng
- Kết hợp với dầu xả giúp tăng cường dưỡng chất và hiệu quả gấp nhiều lần

Thành phần của dầu gội và xả phục hồi tóc hư tổn Garnier Ultra Doux Bơ bao gồm chiết xuất từ quả bơ cùng với các vitamin E, vitamin A, các dưỡng chất cần thiết để dưỡng ẩm sâu vào phục hồi cho tóc như glycerin,… Thành phần của sản phẩm chủ yếu từ thiên nhiên nên được hãng khuyến cáo là vô cùng lành tính và không gây kích ứng kể cả với da đầu nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:
- Dầu gội: Làm ướt da đầu, lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ thoa lên tóc, nhẹ nhàng mát-xa da đầu và tóc. Sau đó, xả tóc và da đầu với nước cho đến khi hết bọt.
- Dầu xả: Thấm bớt nước trên tóc và da đầu, thoa 1 lượng dầu xả vào thân và đuôi tóc, không nên thoa lên da đầu. Để ủ dầu xả trên tóc khoảng 10 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Cuối cùng, xả sạch tóc và da đầu với nước.

Bộ dầu gội và xả phục hồi tóc hư tổn Garnier Ultra Doux Bơ là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc tóc tại nhà. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người sử dụng 1 mái tóc chắc khỏe, mượt mà, óng ả như vừa mới phục hồi tại salon.

#tupham #tu_pham #daugoigarnier #dau_goi_garnier #dauxagarnier #dau_xa_garnier #garnierultradoux #ganier_ultra_doux
TÚ PHẠM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TÚ PHẠM

Tham gia: 04-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội