Dầu gội Tresemme 450ml Thái Lan

5.0
143 Đánh Giá
444 Đã Bán
62
69.000 đ

Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

thứ hai 10/05/2021 lúc 02:26 CH

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth bổ sung tinh dầu Argan 450ml, Thái Lan
- Quy cách : 450ml
- Xuất xứ : Thái Lan
- Dầu gội Thái Lan Tresemme Keratin Smooth ,là một sản phẩm chuyên dụng cho các salon làm tóc . Giàu chất Keratin là dinh dưỡng thiết yếu để nuôi dưỡng tóc và bảo vệ tóc từ gốc tới ngọn.

- Sử dụng sản phẩm giàu chất Keratin mỗi ngày sẽ giúp cho mái tóc càng ngày càng khỏe, không còn tình trạng gãy rụng, tóc sơ rối. Không những thế mà nó còn có tác dụng trị gàu, làm sạch da đầu một cách hiệu quả ngay một 1-2 lần gội đầu tiên.
- Dầu gội Tresemme Keratin Smooth 5 in 1 chứa keratin protein và vitamin, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp giảm xơ rối và cho mái tóc dễ vào nếp, óng mượt rạng ngời. - Dầu gội đầu và dầu xả tóc Tresemme Keratin Smooth 5 in 1 bổ sung một loại dầu còn khá mới mẻ so với dầu Argan đó là dầu Marula Oil. (Dầu này giúp giảm thiểu các nếp nhăn, các vết chân chim và tình trạng da giãn mao mạch. Đồng thời nó còn giúp kháng viêm, cải thiện cấu trúc da đầu, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong Marula Oil còn nhiều hơn dầu argan tới 60% nên marula giúp chống lão hóa cao hơn. Có thể dùng khắp người từ mặt mũi đến body đến tóc tai chân tay đều được).
- Sản phẩm phù hợp với tóc khô, xơ, rối và phù hợp với cả tóc nhuộm.
#Tresemme #tresemme_dầu_gộixả #tresemme_mỹ #tresemme_thái #tresemme_detox #
#tresemme_keratin_smooth #tresemme_dầu_gội #tresemme_650 #dầugội_đầu #dầugội #dầugội_mọc_tóc #daugoi #daugoi_moc_toc #daugoi_thao_duoc #daugoi_toc #daugoi_dau #daugoi_moc_toc_nam #dầu_gội_tresemme
#Tresemme
haduong3106, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

haduong3106

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội