Dầu dưỡng tóc nước hoa

5.0
34 Đánh Giá
67 Đã Bán
78
189.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/05/2021 lúc 01:25 SA

Trên thị trường hiện nay vốn đã có rất nhiều sản phẩm dưỡng và bảo vệ tóc sau bước dầu gội, phổ biến nhất phải kể đến dầu xả, kem ủ tóc, nước xịt dưỡng tóc, mặt nạ dưỡng tóc, kem hấp tóc… Nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến một phiên bản chăm sóc tóc đa năng và tiện dụng hơn, vừa nhanh chóng tạo nếp tóc, tăng độ chắc khỏe, bóng mượt, chống rối hiệu quả, ngăn ngừa hiện tượng chẻ ngọn mà lại còn thơm nứt mùi tinh dầu thứ thiệt chưa?
Xin giới thiệu một dòng dầu dưỡng mới toanh của nhà Sheaghana mang tên Dầu dưỡng tóc nước hoa – Long Lasting Perfume hair oil.
Tự hào là dầu dưỡng nhưng lại hoàn toàn mỏng và nhẹ, trơn mượt nhưng không nhờn rít. Chỉ cần 3 -5 giọt khi tiếp xúc với tóc sẽ nhanh chóng lan tỏa và thấm sâu vào từng sợi tóc. Bạn sẽ lập tức ngạc nhiên vì chẳng cần dùng đến lược vẫn có thể có ngay một mái tóc suông mềm, bóng khỏe, vào nếp và cực kỳ thơm mát.
Khác biệt cực xịn so với các dòng dầu dưỡng tóc tạo kiểu trên thị trường là dầu dưỡng tóc nước hoa của Sheaghana 100% không chứa silicone oil, lại dồi dào hàm lượng dầu nền đạt tiêu chuẩn Organic gồm Macadamia, Argan, Castor, Wheat germ vốn là các loại dầu dưỡng đỉnh cao trong thế giới Hair care.
Bí mật công thức còn nằm ở hàm lượng ester được tính toán cân bằng với lượng dầu dưỡng để đem lại một kết cấu sản phẩm nhẹ và mỏng nhưng tự tin nói Yes với khả năng phục hồi và chăm sóc tóc suốt từ gốc đến ngọn. Với Long Lasting Perfume hair oil, bạn hoàn toàn không phải e ngại về vấn đề trì tóc, bít tắc lỗ chân lông trên da đầu gây ra gàu và nấm tóc như các dòng dưỡng silicone tạo hiệu ứng thông thường.
Và đã dưỡng, là phải dưỡng thật. Mùi hoa hồng ngọt ngào lý tưởng kéo dài lên đến 6 giờ sau khi dùng dầu dưỡng tóc nước hoa đến từ tinh dầu hoa hồng Rose Absolute với công nghệ chưng cất CO2 cho hương thơm tinh khiết thuần chất, kết hợp hài hòa cùng tinh dầu Benzoin và một ít hương liệu để cân bằng mùi thơm thêm phần dễ chịu.
Đừng ngần ngại trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm dưỡng tóc nước hoa của Sheaghana để thêm tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của chính mình, bạn nhé.
SheaGhana, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SheaGhana

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng tóc