Dầu Dưỡng Sáng Da Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

5.0
7 Đánh Giá
39 Đã Bán
34
990.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 06/06/2023 lúc 11:53 CH

💁‍♀️Hãng Drunk Elephant luôn nói không với hương liệu, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không dầu khoáng, không silicone nên các bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với mấy cái nêu trên thì có thể an tâm sử dụng nhé.

💁‍♀️Virgin Marula Luxury Drunk Elephant được ép bằng phương pháp ép lạnh Cold Press giữ trọn dưỡng chất của tinh dầu, áp dụng công nghệ cao giúp loại được phần "nhờn" trong dầu, khiến dầu thẩm thấu cực nhanh và sâu.

💁‍♀️Dầu trong suốt, không mùi, dồi dào chất chống lão hoá cùng omega 6 và 9, giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi, giúp da căng bóng, tươi sáng, mịn màng.

💁‍♀️Là một trong những thành phần tạo nên tiếng tăm cho #Drunk_Elephant, Marula Oil được yêu thích với khả năng khiến da mặt trở nên mềm mịn và căng bóng ngay tức thì.

➡️Với hàm lượng vitamin C cao gấp 4 lần quả cam và rất giàu acid béo, dầu #Marula nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm và hydrat hóa. Là một sản phẩm non-comedogenic, dầu Marula không gây bít tắc lỗ chân lông. Thoa dầu Marula lên da với những động tác massage mặt nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận làn da của mình như được “hồi sinh”

➡️Dầu Marula có thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa bằng các chất chống ôxy hóa (đồng thời cũng chống lại các gốc tự do gây ung thư) dưới dạng vitamin E và C. Điều này đặc biệt tuyệt vời để cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm. Dùng dầu Marua thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

➡️Có tác dụng chống khuẩn, chống viêm, làm mờ sẹo  cực kỳ hợp da mụn, nhạy cảm.

➡️Em này có thể mix với kem dưỡng, serum, foundations hoặc sử dụng riêng lẻ, phù hợp với da khô, da cực kỳ khô, nhưng đối với da dầu nó cũng có hiệu quả tốt lắm lắm, đừng chỉ vì da dầu mà từ chối em nó nhá

#dầu_dưỡng_Virgin_Marula_Drunk_Elephant
#dầu_dưỡng_Marula
#Drunk_Elephant #drunk_elephant
#Drunk_Elephant_Virgin_Marula_Luxury_Facial_Oil
Nàng Thơ Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nàng Thơ Beauty

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm