Dầu Dừa Milaganics Tinh Khiết Vitamin E 100ml Hasaki Sản phẩm chính hãng

5.0
95 Đánh Giá
347 Đã Bán
35
59.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 02/10/2023 lúc 01:55 CH

Dầu Dừa Tinh Khiết Vitamin E Milaganics là loại dầu dưỡng đa năng dành cho da mặt, cơ thể và tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Milaganics. Sản phẩm được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh, bổ sung thêm vitamin E nhằm tăng cường hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Dầu dừa là món quà tuyệt vời của mẹ thiên nhiên, từ lâu đã trở thành liệu pháp làm đẹp quen thuộc đối với phái đẹp nhờ nhiều công dụng tuyệt vời như: dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng môi, dưỡng mi,... Dầu Dừa Vitamin E Milaganics được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh hiện đại, bổ sung thêm hàm lượng vitamin E dồi dào sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da mịn màng căng khỏe, cùng mái tóc dày mượt, óng ả.

DƯỠNG DA:
+ Dưỡng ẩm da mềm mịn tự nhiên, tránh tình trạng khô da: Dầu dừa giàu vitamin E là thành phần tuyệt vời giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và khô ráp, hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm thích hợp với mọi loại da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng không còn khô nứt.
+ Làm sạch lỗ chân lông, vitamin E kết hợp với các Acid béo không no trong dầu dừa có tác dụng làm lấy đi các bụi bẩn trên da và làm sạch sâu lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn và kháng khuẩn,
+ Đẩy lùi lão hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da: vitamin E trong dầu dừa còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, giúp làm giảm các nếp nhăn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa có trong dầu dừa sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, ngăn chặn các vết thẫm màu như nám, tàn nhang xuất hiện trên bề mặt da duy trì một làn da tươi trẻ.

DƯỠNG TÓC:
Giữ ẩm cho tóc, giúp tóc luôn mềm mượt và óng ả: Dầu dừa có khả năng cung cấp tốt độ ẩm nhất định cho tóc, phục hồi tóc hư tổn khô xơ, chẻ ngọn cho bạn một mái tóc bóng mượt chắc khỏe.

Bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Khuyến cáo:
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thử một lượng nhỏ trước khi dùng.
Ngưng sử dụng nếu bị kích ứng với thành phần có trong sản phẩm.

Thông số sản phẩm:
Thương hiệu: Milaganics
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Nơi sản xuất: Việt Nam
Dung tích: 100ml
hasaki.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hasaki.vn

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm