DẦU CỌ MALAYSIA

5.0
3 Đánh Giá
18 Đã Bán
46
25.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 18/01/2022 lúc 11:33 CH

Dầu cọ rất giàu chất chống oxy hóa Phenolic, Squalene, Axit Oleic… mang lại hiệu quả dưỡng da, làm đẹp cho bạn gái.

Hàm lượng Vitamin E trong dầu cọ nhiều gấp 30 lần dầu dừa.
Đặc biệt, đây không phải là vitamin E thông thường mà có đến 70% ở dạng toco-trienol có hoạt tính sinh học gấp 40-60 lần so với vitamin E thông thường, rất tốt cho việc phòng ngừa oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do trong cơ thể, tăng cường sản xuất collagen giúp da săn chắc.

Xuất xứ: MALAYSIA

Tác dụng của dầu cọ (palm kernel oil) nguyên chất:

- Dưỡng ẩm: Thành phần Este (POEs) có tác dụng thấm hiệu quả, không gây cảm giác nhờn rít như các loại dầu khác như dầu dừa, dầu oliu,...

- Giúp da láng mịn: Dầu cọ giúp làn da Bạn láng mịn. Sở dĩ có công dụng này là bởi dầu cọ chứa hàm lượng vitamin E cao hơn với các loại dầu khác như dầu hạnh nhân hay bơ hạt mỡ. Vitamin E giúp ngăn ngừa các tia cực tím có hại cho da, cải thiện vẻ ngoài của làn da, ngăn ngừa hình thành sẹo và giúp da mịn màng.

- Rạn da: Nhờ khả năng tăng cường sản xuất collagen giúp da săn chắc, dầu cọ giúp ổ định cấu trúc da, giúp da tăng độ đàn hồi và săn gọn.

- Chậm quá trình lão hóa: Hàm lượng vitamin E trong dầu cọ nhiều gấp 30 lần dầu dừa. Đặc biệt, đây không phải là vitamin E thông thường mà có đến 70% ở dạng toco-trienol có hoạt tính sinh học gấp 40-60 lần so với vitamin E thông thường. Bên cạnh đó, hàm lượng beta-caroten (tiền chất của vitamin A) cao gấp 15 lần cà rốt rất tốt cho việc phòng ngừa oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do trong cơ thể.
NGUYEN_LIEU_MY_PHAM_ORGANIC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NGUYEN_LIEU_MY_PHAM_ORGANIC

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da