DATE T3/2022, SỮA ĐẶC HỘP 1KG MOI, HÀNG NK MALAISIA.

5.0
201 Đánh Giá
924 Đã Bán
136
22.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 11:07 SA


Sữa đặc Moi có nhiều nét khác biệt với loại sữa thông thường. Hộp của sữa có kiểu dáng lạ mắt với nắp đậy màu đỏ. Quan trọng hơn, ngoài để pha uống nóng, sữa đặc Moi được các quán cà phê tin dùng và lựa chọn để pha chế. Hiện nay, các quán cà phê hầu như không còn sử dụng loại sữa đặc thông thường của Việt Nam nữa, sữa đặc Moi khi pha chế cùng cà phê rất dễ hòa tan. Nếu như sử dụng các loại sữa thông thường, hợp chất sẽ rất khó đánh tan và nhiều lúc đặc quánh lại làm cho vị cà phê không thơm ngon.

Thông tin sản phẩm

- Thành phần: Đường tinh luyện (46%), nước, sữa (sữa bột, bột whey, chất béo sữa, lactoza), dầu thực vật, chất nhũ hóa lexitin (E322) dùng cho thực phẩm.
- Xuất xứ: Malaysia.
- Khối lượng: 1kg.
- Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.
- Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất
- Công dụng: pha chế, làm bánh,...
- Thành phần dinh dưỡng sản phẩm chính là sữa bò, chất béo, protein, đường. Những thành phần này đều có lợi cho quá trình tăng cân nhanh cho những người gầy, những người kén ăn, ăn không tiêu, cơ thể khó hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn thì sữa ông thọ lại có thể làm tốt nhiệm vụ đó hơn cả.
- Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. 
- Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng
Với công nghệ hiện đại từ Malaysia , sữa đặc Moi hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình nguồn dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời bên những tách cà phê hàng ngày.
- Giúp giữ nước: Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.
 
- Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục,
Với công nghệ hiện đại từ Malaysia, sữa đặc Moi hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình nguồn dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời bên những tách cà phê hàng ngày.
MOMMYKIDS. MART, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MOMMYKIDS. MART

Tham gia: 02-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng