ĐẦM SƠ MI SUÔNG_ÁO SƠ MI DÁNG DÀI_ĐẦM BẦU CÔNG SỞ

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
1.769
99.000 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

chủ nhật 14/03/2021 lúc 11:38 CH

ÁO SƠ MI NỮ DÁNG DÀI

Những Áo sơ mi dáng dài đang được các cô nàng phong cách trẻ trung diện phá cách gu thời trang “2 trong 1” như một chiếc áo khoác nhẹ những ngày thu se lạnh khi xuống phố hay những chiếc áo dáng dài để lộ đôi chân dài miên man trong các buổi hẹn hò.

Kiểu sơ mi dáng dài hay còn gọi là sơ mi oversize là 1 trong những dáng phá cách của những mẫu áo sơ mi nữ quen thuộc được thiết kế dành riêng cho những bạn gái cá tính, phong cách. #sơ_mi_dáng_dài đẹp hơn nhiều khi mix cùng jean hợp thời trang xuống phố, hay các kiều quần ngắn mặc trong, vừa sexy mà không bị lộ nội y.

Kiểu sơ mi kẻ caro vẫn là một trong những mẫu sơ mi ấn tượng với các bạn gái trẻ. Hãy sắm ngay để tạo sự riêng biệt khi phối đồ nhé.

Chất vải dày, mịn, mềm và mát ạ, thành phần 100% cotton, hàng Za_ra chất đẹp nên khách yên tâm ah.
Free size cho các nàng 40 - 60 kg tùy chiều cao nhé. Chị em nào nhỏ có thể phối belt vào quá đẹp luôn ạ.Khách mua cả áo và belt em cũng có luôn ah

CHIỀU DÀI ÁO 84CM, NGỰC 98CM
Áo sơ mi không kèm belt
Hotline 0383 244 254(zalo, fb)

#đầmsơmi #đầmsơmicaro #đầmsơmiđẹp #đầmsơmicôngsở #đầmsơmisuông #áosơmidángdài #áosơmisuôngdài #đầmbầucôngsở #đầmbầuthờitrang #đầmbầuđẹp #aosomidangdai #aosominuformrong #damsomisuong #damsomicaro #damsomidangdai #damsomibabydoll #dambausomi
Joindn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Joindn

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm dáng suông