Đầm polo nữ cổ sơ mi dáng xòe váy body thể thao tôn dáng nữ MIVOSA PL001

5.0
87 Đánh Giá
183 Đã Bán
45
69.000 đ

Huyện Bình Lục, Hà Nam

thứ hai 07/02/2022 lúc 03:37 CH

- Thông tin sản phẩm chi tiết

+ Đầm polo nữ cổ sơ mi dáng xòe váy body thể thao tôn dáng nữ MIVOSA PL001

- Màu sắc : đen - trắng - hồng - ghi xám - đen cổ trắng - đỏ - xanh
- Chất liệu : cotton
- Kích thước : S M L

- Váy polo xòe món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Mỗi khi đi chơi bạn nên diện 1 chiếc đầm polo ngắn năng động cá tính thể hiện phong cách riêng của bạn..Có rất nhiều mẫu chân váy để lựa chọn theo sở thích của bạn váy sơ mi ,váy body ,váy xòe,váy 2 dây ...

- Nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách giản dị, thì bạn nên chú ý đến một chiếc váy polo. Đây là một bộ trang phục rất độc đáo và phong cách với những hình ảnh đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn được tạo ra. Đã từng thử mặc một chiếc váy polo, nó sẽ trở thành một thuộc tính không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

- Vì chiếc váy polo ban đầu được dành cho các môn thể thao ngoài trời, nó có chiều dài hơi cao hơn giữa đầu gối. Một chiếc váy như vậy được coi là tối ưu vì nó không cản trở chuyển động và cho phép vận động viên cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, theo thời gian, các yêu cầu nghiêm ngặt về độ dài của chiếc váy đã biến mất, và ngày nay trong các cửa hàng, bạn có thể tìm thấy các mẫu polo với váy có độ dài khác nhau - từ mini đến maxi.

- Váy sơ mi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sexy nên việc di chuyển trở nên hết sức thuận tiện và dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái. Một số mẫu váy nữ còn tạo thêm điểm nhấn như : đính hoa , rút dây , xẻ cách điệu tạo nên vẻ dịu dàng nữ tính .

- Đầm polo nữ dĩ là một item siêu lợi hại trong tủ đồ của chị em phụ nữ.
Bất kể đó là váy ôm, váy thiết kế , váy hoa nhí . Nếu đã mang giới tính nữ thì ắt trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những mẫu chân váy thịnh hành này.

- Váy đầm nữ có rất nhiều kiểu dáng, vô cùng đa dạng và phong phú. Từ kiểu ôm , váy suông , váy dài.

+ Váy suông, kiểu dáng đơn giản giúp bạn thật nhẹ nhàng xinh đẹp nữ tính

+ Váy body có chiều dài tới gối, với đầm dáng dài mang lại sự dịu dàng cho bạn. Đặc biệt, điểm nhấn trong đường may tinh tế, giúp bạn gái tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động

+ Cách phối đồ: Mẫu váy polo dây rất dễ kết hợp viết nhiều trang phục và các kiểu áo như : áo vest , áo sơ mi , áo cardigan..

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

+ Lưu ý nên giặt sản phẩm trước khi sử dụng.
+ Tốt nhất nên giặt tay và không nên chà mạnh bằng bàn chải với vải cứng
+ Khi giặt máy, bạn bên chọn chế độ giặt nhẹ và sản phẩm có chất vải phù hợp để bảo tang thời gian sử dụng sản phẩm
+ Bạn không nên sử dụng chất giặt tẩy.
+ Nên ngâm riêng những trang phục khác màu
+ Tránh phơi với ánh nắng trực tiếp.

#vay #dam #dampolo #damxoe #damom #dampolonu #vaypolonu #vaypolosuong #vaypolobody #vaypolocotrang #dampolonu #vaysuong #dampolobodyngantay #dampolocotrang #mivosa #damthethao #vayom #vay2day
MIVOSA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MIVOSA

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm