Đầm body sexy nữ hở lưng cổ vuông trắng đen be mặc nhà LOKISO VD03

5.0
51 Đánh Giá
121 Đã Bán
20
89.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 02/01/2022 lúc 10:57 SA

Đầm body sexy nữ hở lưng cổ vuông trắng đen be mặc nhà LOKISO VD03

Đầm body được xem là item quen thuộc nhất với phái nữ, như một sự khẳng định về sự nữ tính của các cô gái. Hơn nữa, đầm nữ cá tính cũng chính là lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng còn mù mờ về thời trang, bởi chỉ cần diện một chiếc đầm nữ đẹp là bạn đã có ngay một diện mạo nữ tính để tự tin xuống phố.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Đầm body sexy nữ hở lưng cổ vuông trắng đen be mặc nhà LOKISO VD03
✔Màu sắc: Đen, Be.
✔Chất liệu: Thun Len Tăm (Co dãn tốt, Dày dặn, Mềm mịn )
✔Size: S (<46 Kg) , Số đo: Vòng Ngực : 81, Eo 61, Vòng Mông:85 , , Dài váy : 79cm , Ngang vai : 36cm , Dài tay : 10cm
M (<53 Kg), Vòng Ngực : 85, Eo 65, Vòng Mông:89 , , Dài váy : 80cm , Ngang vai : 37 cm , Dài tay 11cm
L (<59 Kg), Vòng Ngực : 89, Eo 69, Vòng Mông:93 , , Dài váy : 81cm , Ngang vai : 38cm , Dài tay 12cm


Đầm nữ công sở, đầm nữ dáng ôm, đầm nữ dáng xòe, đầm nữ cổ vuông, đầm nữ dự tiệc... Mỗi mẫu đầm nữ đẹp sẽ là những phong cách riêng độc đáo với từng người. Đầm xòe là dáng đầm truyền thống đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn được yêu thích cho đến ngày nay nhờ vẻ thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Đầm nữ dáng xòe cũng có thể diện trong nhiều dịp, chẳng hạn như đi chơi, tiệc tùng hay bất kì sự kiện nào mà nàng muốn trở nên thu hút mà vẫn đủ nhã nhặn.

Đầm body suông dài có ưu điểm là đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng, mọi phong cách kể cả những cô nàng không theo đuổi sự nữ tính. Áo đầm nữ cũng được yêu thích nhờ lợi thế giúp các cô gái che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả, chính vì vậy chúng thường được sử dụng làm đầm công sở hay đầm dự tiệc.

Đầm body khéo léo tôn lên đường cong của người mặc, là lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng có thân hình cân đối. Đầm nữ ôm mang lại nét đẹp hiện đại, trẻ trung và đầy tự tin. Bạn có thể chọn một đầm cổ vest dài ngang gối mix cùng giày cao gót và túi xách để đi gặp đối tác, đầm sát nách hay đầm xẻ tà để dạo phố, cafe cuối tuần, đầm ôm quyến rũ dự tiệc,...

Đầm maxi nữ có dáng đầm dài thướt tha, mang vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng rất được các cô gái yêu thích phong cách boho, vintage săn đón. Chúng thường được sử dụng làm đầm đi biển, đầm dạ hội tùy vào thiết kế, chất vải và họa tiết. Đầm maxi giúp các bạn gái che đi khuyết điểm của đôi chân, đồng thời tạo nên nét quyến rũ rất riêng.

Đầm babydoll thường được dùng những từ như đáng yêu, ngọt ngào và năng động để mô tả. Chiếc đầm nữ bigsize xinh xắn với phần nhún eo cùng những gam màu ngọt ngào như trắng, các tông màu pastel vừa giúp nàng che khuyết điểm lại hack tuổi hiệu quả đang tạo nên cơn sốt với nhiều cô gái trẻ.

#dambody #dambodysexy #damnu #damholung #damcovuong #dammacnha #damtrang #damnudethuong #damthunsuong #damthundai #damnudutiecsangtrong #damthunbody #damthunnu #damtretrung #damthunbegai #damthunbegai #damnubigsize

LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm