Đầm babydoll tay phồng có màu trắng ullzang Hàn Quốc

5.0
53 Đánh Giá
116 Đã Bán
18
147.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 02/01/2022 lúc 10:55 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

❤ Theo dõi cửa hàng để nhận thông tin ưu đãi ❤

👍 Giao hàng nhanh chóng với giá thấp nhất👍


✅ Người mua lưu ý: ✅

1. Chào mừng bạn đến với cửa hàng, hãy lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt với mức giá rẻ, rất đáng tiền mua. Hãy đặt hàng ngay nhé!

2. Vì cửa hàng chúng tôi bán các sản phẩm trực tiếp từ xưởng sản xuất, sẽ không tốn phí trung gian, vì vậy mức giá sẽ rất phải chăng, lợi nhuận không nhiều, xin vui lòng không trả giá!

3. Xin hãy đặt mua sản phẩm trực tiếp. Bạn có thể liên hệ trước để hỏi liệu còn hàng không. Chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng sau khi bạn đặt hàng. Hàng sẽ được giao từ Hong Kong và giao đến cho bạn. Nếu không thể nhận hàng, xin bạn vui lòng không đặt hàng.

4. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi nhận hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm ra giải pháp, chúng tôi sẽ xử lý cho đến khi bạn hài lòng. Cửa hàng chúng tôi rất có trách nhiệm. Vui lòng không dùng mục đánh giá làm phương tiện giao tiếp.

5. Nếu gói hàng đã được giao chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu hủy đơn đặt hàng, bạn có thể đặt hàng lại. Nếu bạn không nhận hàng, chúng tôi sẽ không thể thu hồi lại được gói hàng, do cửa hàng nhỏ nên lợi nhuận sẽ không cao, xin hãy thông cảm cho nhau!

Chúng tôi không chấp nhận hủy đơn hàng sau 24 giờ kể từ khi thời điểm đặt hàng, bạn có thể tự hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ, trong 24 giờ là bạn có thể liên hệ với chúng tôi để hủy đơn hàng, mong bạn thông cảm, xin cảm ơn!
So Good Collection Studio, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

So Good Collection Studio

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm