Đai nịt bụng, Gen nịt bụng chống cuộn sau sinh, giảm eo giảm mỡ bụng

5.0
8 Đánh Giá
22 Đã Bán
23
68.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ sáu 12/11/2021 lúc 11:57 CH

Gen nịt bụng, đai nịt bụng chống cuộn sau sinh, giảm eo giảm mỡ bụng

ĐẶC ĐIỂM :
– Với chất liệu 80% cotton, gen nịt bụng được thiết kế gọn nhẹ, co giãn tốt với với nhiều lỗ li ti trên bề mặt cho cảm giác thông thoáng, tránh hiện tượng bị bí hơi. Hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng khi sử dụng trong nhiều giờ.
– Dây đai bên tăng hiệu quả cố định tốt cho đai nịt bụng sau sinh khi sử dụng tránh cảm giác bị lỏng lẻo.
– Thanh định hình giúp tôn lên vòng eo thon gọn và giữ gen không bị cuộn hay gập gây mất thẩm mỹ cũng như mất phom dáng của người sử dụng.
– Ngoài tác dụng thu gọn vòng eo, gen nịt bụng còn có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ lưng cho các mẹ sau sinh khi cho con bú, tránh được các cảm giác đau nhức lưng nghiêm trọng.
– Khác với những loại gen thông thường khác, gen nịt bụng có kích thước hợp lý 20cm x 95cm phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau. Vòng eo từ 70 – 120cm hoàn toàn có thể sử dụng tốt.
– Chất liệu : 80% cotton
– Kích thước : 90 x 22 cm
– Màu sắc : màu be
- Freesize

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:
– Chỉ nên sử dụng gen bụng sau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với phụ nữ sinh bình thường) và 1 – 2 tháng sau sinh (đối với người sinh mổ và đảm bảo rằng vết mổ đã lành) vì lúc này cơ thể phụ nữ mới hồi phục hoàn toàn.
– Chỉ nên sử dụng một ngày 8 – 12 tiếng một ngày trong 1 – 2 tháng, đặc biệt không sử dụng sau khi ăn no sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa, và không lạm dụng sản phẩm 24/24 sẽ làm máu kém lưu thông và gây bít các lỗ chân lông dẫn đến dị ứng da.
– Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả giảm mỡ và có được vòng eo săn chắc nhanh hơn, bạn vẫn nên thường xuyên vận động vừa khỏe vừa tăng hiệu quả giảm số đo vòng hai, đắp nóng cho bụng để giúp máu lưu thông đồng thời sử dụng kem dưỡng thể để hồi phục các vết rạn và chảy xệ sau khi sinh.

HANA.BEAUTYCARE
Mang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng
Đảm bảo chính hãng 100%, uy tín chất lượng
Hoàn hàng 3 ngày theo quy định Shopee

#dainitdung #giammobung #thongoncothe #dolotdinhhinh #gennitbung #giameo #giammobung #beobung #dailatex
Hana Beauty House, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hana Beauty House

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình