Đá kỳ tắm tự nhiên tẩy tế bào chết đẹp da 100% đá suối

5.0
203 Đánh Giá
838 Đã Bán
19
14.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 05/05/2023 lúc 06:20 CH

Đá kỳ tắm tự nhiên tẩy tế bào chết đẹp da 100% đá suối

Đá kỳ tắm tự nhiên là 1 dạng đá núi lửa, trải qua hàng ngàn năm bào mòn của nước, gió thì mỗi đá tắm nó có độ nhám riêng (Chỉ có một số vùng mới có loại đá này). Nó được sử dụng từ xa xưa để tắm và tẩy tế bào chết hàng ngày rất hữu hiệu. Đá kì ghét rất tốt cho da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Đá kì tắm không phải là một loại đá thông thường, chúng được lấy từ vùng suối sâu có dòng nước chảy xiết. Chính nhờ sự va chạm giữa nước và đá kì tạo nên bề mặt nhám nhám mang lại nhiều công dụng hiệu quả. Cụ thể:
• Loại bỏ tế bào chết, da sừng cứng,
• Tẩy lông, làm se khít lỗ chân lông,
• Làm mềm da cực tốt.
Đá kỳ tắm tẩy tế bào chết sẽ tẩy hết lớp da chết là một tác nhân tiêu cực cho làn da. Da chết sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn (tác nhân gây ra lỗ chân lông to và lông tay chân nhiều), trở nên tối màu, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Do vậy, việc loại bỏ tế bào chết (bằng đá tắm) thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết để loại bỏ lớp sừng chết và độc tố, khôi phục độ sáng cho làn da của bạn.
Bên cạnh việc sử dụng các loại kem tẩy da chết có sẵn, bạn có thể sử dụng một viên đá kỳ tắm tự nhiên từ suối cực rẻ và rất an toàn cho da của bạn.
Đá kì ghét được lựa chọn từ những viên đá tốt nhất ở khe suối đầu nguồn. Đá giàu khoáng nên không ảnh hưởng, kích ứng da. Đá tắm tẩy tế bào chết có độ mịn vừa phải. Sử dụng tốt để tắm hằng ngày
Đá kì tắm ai cũng biết nhưng ít tai biết dùng đá kỳ khi tắm sao cho mang lại hiệu quả cao nhất. Đó là lý do tại sao, nhiều người mua đá kì về xong lại than vãn rằng, chúng không thực sự tốt như mong đợi. Chính vì vậy, Shop sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng Đá tắm tẩy tế bào chết tẩy tế bào chết an toàn tại nhà CHUẨN nhất.
Cách dùng đá kỳ tắm tự nhiên khi tắm rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:


• Bước 1: Làm ướt da, rồi dùng xà phòng dịu nhẹ để tắm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da
• Bước 2: Tắm sạch lại bằng nước ấm
• Bước 3: Dùng đá tắm khi tắm chà nhẹ nhàng lên da. Lưu ý không chà mạnh khiến da bị tổn thương
Bước 4: Tắm sạch lại bằng nước mát Lúc này bạn sẽ thấy làn da của mình ra rất nhiều chất bẩn và sạch sẽ lắm đấy. dùng đá tẩy da chết theo chiều lên xuống để tẩy sạch tế bào chết [ kì massa từng vòng tròn nhỏ sẽ kỳ sạch lông]
Tắm đá Giúp lưu thông máu huyết tốt hơn. Tẩy sạch những bụi bẩn và tế bào chết trên da
Lưu ý khi mới tắm đá:
Kỳ nhẹ tay, mới sử dụng đá kì tắm chưa quen tay, nếu kỳ quá mạnh sẽ rát da ak
Kỳ lông, nên tắm vài lần cho lông từ từ rụng nhé.
Nếu dùng đá tẩy da chết kỳ mạnh sẽ có hiện tượng rát đỏ da, nhưng sau vài tiếng nó sẽ bớt và dịu da lại mọi người ko cần lo lắng, hầu hết những người mới tắm đá đều trải qua . sau vài lần dùng đá kì quen tay sẽ hiệu quả nhé
#dakytamtaytebaochet #dakytamtaytunhien #dakighet #dakitam #daki #datamtaytebaochet #datam #tamda
DAMINA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DAMINA

Tham gia: 23-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết cơ thể