Da dán PU, dán ghế sofa, da tự dính dán đồ da

5.0
37 Đánh Giá
98 Đã Bán
59
51.000 đ

Huyện Đan Phượng, Hà Nội

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:57 CH

Sử dụng nhanh không có sự cố
Keo dán sửa chữa đồ da giúp sửa chữa vết xước, nứt và rách của ghế, ghế ô tô và ghế dài, giải pháp thay thế tốt nhất để sửa chữa.
Sử dụng kéo để cắt keo dán tấm da sửa chữa với kỳ hình dạng nào bạn thích và che phủ các vết xước hoặc vết lủng lỗ, sửa chữa đồ dùng của bạn bằng miếng dán da này.
Miếng dán sửa chữa ghế dài dễ dàng sử dụng, chỉ cần bóc và dán, để 24 giờ dán, giữ tốt đến vài tháng.
Đặc điểm:
Sử dụng nhanh
Miếng dán sửa đồ da dễ dàng che phủ các vết xước hoặc vết lủng. Tự dính trong vài giây có thể nhanh chóng sửa chữa đồ nội thất yêu thích của bạn mà không tốn quá nhiều về dịch vụ sửa chữa.
Sửa chữa không để lại viền
Keo dán sửa chữa đồ da che phủ các lỗ mà không cần uốn và may, phù hợp với bề mặt không bằng phẳng một cách tuyệt vời, bạn có thể thấy độ bám dính tuyệt vời của sản phẩm.
Cắt để có kích thước vừa vặn
Dùng kéo để cắt miếng dán sửa chữa đồ da có hình dạng khác nhau tùy thích, đảm bảo đủ không gian làm cho ghế sofa của bạn không nhìn thấy miếng dán.
Chống thấm nước và bền
Da PU cao cấp, không thấm nước và bền, mềm mại, thân thiện với môi trường, không có chất kết dính mùi, keo dán sửa đồ da có thể giúp bạn tạo ra một cuộc sống thoải mái.
Dễ dàng sử dụng
Tự dính, chỉ cần bóc, dán và nhấn. Để sản phẩm trong 24 giờ hoặc hơn. Càng để lâu, càng dính càng tốt.
Sử dụng đa năng
Keo dán sửa đồ da hoạt động tốt trên da, nhựa vinyl và nhiều loại vải bọc da khác như ghế ô tô, ghế sofa, túi xách, vali và áo khoác da.
KAMMIshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KAMMIshop

Tham gia: 12-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất phòng khách