Cuốn sách kiểm soát cảm xúc, GẤU CON LO LẮNG ĐẾN CHỪNG NÀO, Hộp Háo Hức

5.0
2 Đánh Giá
10 Đã Bán
37
30.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 06/05/2021 lúc 06:16 CH

Gấu con lo lắng đến chừng nào
Tác giả: Rebecca Weerasekera
Công ty phát hành: Nhã Nam
Người dịch: Bích Lộc
Năm phát hành: 2020
Số trang: 38 (cả bìa)
Định dạng: Bìa cứng

Giới thiệu tác giả:
Jayneen Sanders là nhà giáo dục, nhà hoạt động về quyền trẻ em, tác giả của nhiều bộ sách đoạt giải thưởng của Hiệp hội xuất bản Úc. Cô cũng là đồng sáng lập nhà xuất bản Educate2Empower chuyên về sách giáo dục An toàn thân thể, Bình đẳng giới và Trí tuệ cảm xúc cho thiếu nhi.


Giới thiệu tác phẩm:
Bạn Gấu Nhỏ lúc nào cũng lo lắng. Bạn lo đủ thứ trên đời, đi học lo quên bài, ra sân bóng lo sút hỏng, tối đi ngủ lại lo gặp ác mộng… Nỗi lo cứ ngày một phình to lên như một quả bong bóng được thổi căng làm chú Gấu Nhỏ không thiết ăn uống. Thấy cậu cứ chìm trong lo lắng, mẹ đã cùng Gấu Nhỏ nói chuyện giúp “làm xẹp” những nỗi lo tưởng chừng như khổng lồ ấy.
“Gấu ơi, con lo lắng đến chừng nào?” có một câu chuyện thú vị với những nỗi lo gần gũi và thân thuộc với các bạn nhỏ. Cách mẹ Gấu Nhỏ trò chuyện và giúp cậu bớt lo lắng, bình tĩnh đối mặt và tìm cách giải quyết vượt qua lo lắng là một trong những gợi ý hữu ích để bố mẹ cùng trò chuyện với con.
Cuối cuốn sách, tác giả cũng đưa ra những câu hỏi thảo luận để bố mẹ, người chăm sóc và các thầy cô giáo có thể gợi mở cuộc trò chuyện, giúp các bé thoải mái bộc bạch, bày tỏ những lo âu, sợ hãi của mình. Ngoài ra, tác giả cũng đưa ra một vài gợi ý để giúp đỡ một bạn nhỏ đang lo lắng.
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi