Củ Sạc Nhanh USB 3.0 Có Công Tắc ON/Off Nhiều Màu Sắc

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
16
272.000 đ

Quốc tế

thứ tư 19/01/2022 lúc 11:38 SA

#Nhanh chóng #Sạc #3.0 #Kép #Usb #Bộ sạc #Ổ cắm #W / #Bật / Tắt #Chuyển đổi #Đầy màu sắc #Vôn kế
Sạc nhanh 3.0 Ổ cắm sạc USB kép với công tắc BẬT / Tắt Vôn kế đầy màu sắc
Các tính năng: Chất liệu tuyệt vời: Thân máy ABS tiên tiến giữ cho nó chắc chắn và có ưu điểm là không dễ cháy, chống mài mòn và ổn định tốt. Được chứng nhận bởi CE với Bảo vệ quá tải, quá dòng và ngắn mạch để đảm bảo an toàn khi sạc, bảo vệ an toàn Thiết bị của bạn.
Màn hình điện áp led: Ổ cắm sạc ô tô này được tích hợp trong màn hình điện áp led kỹ thuật số, hiển thị trạng thái điện áp chính xác theo thời gian thực của pin xe của bạn để ngăn ngừa các vấn đề do điện áp thấp, đèn led cũng giúp xe nhanh chóng Để tìm cổng USB trong bóng tối hoặc vào ban đêm.
Không bị tiêu hao: Thiết kế ổ cắm USB 12V của chúng tôi với Công tắc BẬT / TẮT, có thể ngăn nguồn chảy ra ngoài, tiết kiệm năng lượng, ngăn pin bị cạn khi không bị cạn kiệt. Ngoài ra với vôn kế LED để theo dõi ắc quy ô tô của bạn trong thời gian.
Cổng sạc nhanh 3.0: Đầu ra tối đa ở 18W. Cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn gấp 4 lần so với các thiết bị tương thích. Có thể sạc các thiết bị tương thích lên đến 80% chỉ trong 35 phút. Tương thích hoàn toàn tương thích ngược với tất cả các phiên bản của Quick Charge.
Sạc bảo mật: Ổ cắm USB 12v chống thấm nước tích hợp chip IC thông minh. Ngăn thiết bị bị quá áp, quá tải hoặc ngắn mạch, quá nhiệt. Cung cấp tốc độ sạc tốt nhất!

Đặc điểm kỹ thuật: Chất liệu: ABS
Chứng nhận sản phẩm: CE
Điện áp đầu vào: 12-24V
Điện áp đầu ra: 5V
Dòng điện đầu ra: 3000 (mA)
Sạc nhanh PD: Cổng usb loại C và QC3.0 hữu ích hơn!

Gói bao gồm: 1 chiếc bộ sạc ô tô

Lưu ý: Xin vui lòng cho phép lỗi 0-1 cm do đo lường thủ công. Hãy đảm bảo bạn không phiền lòng về điều này trước khi đặt mua!
Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm. Cảm ơn bạn!
moringjojo1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

moringjojo1.vn

Tham gia: 03-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy ảnh kỹ thuật số