Combo Soap & Xịt Forback

5.0
15 Đánh Giá
48 Đã Bán
25
380.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 09:49 CH

📛📛Siêu Khuyến mại đầu tuần: Khách mua 1 cặp xà phòng+ xịt trị thâm mụn thảo dược For Back Peliacan giá chỉ còn #380k/cặp (Giá cũ: 450k/cặp) chương trình KM đến hết tuần thui nên mọi người nhanh tay nhé 💋💋
🌀Đây là bộ sản phẩm được đánh giá cao bậc nhất trong nhóm sản phẩm trị mụn trên các trang web bán hàng trực tuyến và review mỹ phẩm uy tín tại Nhật bao gồm Amazon và Cosme.
📍
💛💛Xà phòng thảo dược trị mụn lưng, ngực For Back Peliacan 135g
🔹Xà phòng For back giúp trị sạch mụn đỏ, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm trên cơ thể.
🔹Không chỉ làm se đầu mụn và trị triệt để những đốm mụn trên bề mặt da, Xà phòng For Back còn làm sạch mụn ẩn qua cơ chế mở lỗ chân lông, tiếp xúc sâu vào trong và đẩy mụn ẩn trồi lên bề mặt để tiêu diệt.
🔹Sản phẩm làm sạch sâu da, sạch vi khuẩn, kiềm dầu nhưng không làm da bị khô.
🔹Với số điểm review 4.8/5, một số điểm cao xưa nay hiếm có, đại đa số người dùng xà phòng For Back hài lòng tuyệt đối với hiệu quả trị mụn của sản phẩm và mong muốn tiếp tục mua lại sản phẩm để dùng lâu dài.
🔹Mùi hương chanh Citrus thơm mát, thoang thoảng mùi tinh dầu chanh sả vô cùng dễ chịu thường thấy ở các spa.
👉🏻Theo nhiều review của khách thực tế sử dụng For Back, chỉ sau 2 tuần bạn đã cảm nhận được hiệu quả trị mụn lưng, ngực, mông… hiệu quả.
--------------
💙💙Xịt trị mụn và vết thâm For Back 100ml
🔸Với thành phần vitamin C giúp dưỡng làm sáng da, giúp tái tạo và ngăn ngừa hình thành mụn và vết thâm mụn trên da.
🔸Việc điều trị mụn và thâm mụn trên cơ thể không phải việc dễ dàng, tuy nhiên, chỉ cần bền bỉ sử dụng Xịt For back thì bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt bắt đầu từ sau khoảng 1 tháng sử dụng, không những sạch mụn mà vùng da bị mụn còn sáng mịn hơn, không còn vết thâm do mụn để lại. Giúp bạn tự tin diện áo 2 dây, bikini vào ngày hè💓
👉🏻Ngoài trị mụn, thâm ở lưng hiệu quả, cặp đôi For Back Medicated của Pelican cũng có tác dụng trị mụn ở những vùng khác như ức, đầu gối .. hay bất cứ vùng nào trên cơ thể.
📍
💠💠Cách dùng :
1⃣Tắm sạch với xà phòng For back
2⃣Lau khô người sau đó xịt lotion For back lên vùng da bị mụn thâm, dùng tay vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da, đợi lotion khô rồi mặc áo.
#forback #caribon_tritham
Cari Bon Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cari Bon Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng