Combo Laptop Masstel E116 E140 kèm Windows 11 bản quyền và bộ phần mềm theo dõi quản lý chặn nội dung độc hại cho trẻ em

5.0
2 Đánh Giá
8 Đã Bán
35
2.899.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ bảy 30/09/2023 lúc 09:46 SA

normal
Combo Laptop Masstel E116 E140 kèm Windows 11 bản quyền và bộ phần mềm theo dõi quản lý chặn nội dung độc hại cho trẻ em

Masstel giới thiệu GÓI GIẢI PHÁP GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG CỦA CON TRÊN INTERNET bao gồm: phần mềm quản lý nội dung và thời gian sử dụng, ứng dụng Nexta Edu cho học sinh tiểu học, học online chuẩn Bộ GĐ&ĐT, khóa học giúp trẻ phát triển kĩ năng số một cách toàn diện. Đặc biệt tặng ngay laptop Masstel dành riêng cho học sinh tiểu học trị giá 4.990K khi sử dụng gói giải pháp với nhiều ưu điểm: Windows bản quyền, thiết kế nhỏ gọn phù hợp học sinh cấp 1, cấu hình tối ưu học tập online, bảo hành chính hãng 24 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Phần mềm quản lý nội dung và thời gian sử dụng
Đây được xem như ”tấm giáp” quan trọng giúp bảo vệ con trẻ 24/7 khi tiếp cận môi trường internet phức tạp và hỗn loạn hiện nay với các tính năng: chặn quảng cáo, lọc bỏ những kết quả tìm kiếm có nội dung không phù hợp, chặn truy cập vào các trang web độc hại

Phần mềm còn hỗ trợ phụ huynh giới hạn thời gian sử dụng máy tính, hạn chế thời gian sử dụng các website giải trí, đặt lịch để khóa hoặc mở một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính. Ứng dụng còn có chức năng hiển thị lượt truy cập, ngay cả khi con xóa lịch sử duyệt web, phụ huynh vẫn có thể nắm rõ những thông tin này để đưa ra những can thiệp phù hợp nếu cần.

Ngoài ra, phụ huynh có thể định vị laptop đang được sử dụng ở đâu, từ đó biết được vị trí của con. Trong những trường hợp cần thiết, phụ huynh có thể dễ dàng tiến hành mở máy, khóa máy từ xa để quản lý tuyệt đối chiếc laptop dù không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.


Ứng dụng Nexta Edu cho học sinh tiểu học, học online chuẩn Bộ GĐ&ĐT

Nexta Edu sẽ là gia sự tại nhà miễn phí cho trẻ. Ứng dụng bao gồm chương trình học chuẩn Bộ GD&ĐT với 3 môn: Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh từ tiền tiểu học đến lớp 5. Cùng với đó là thư viện với hơn 500 đầu sách và hệ sinh thái ứng dụng liên tục mở rộng, bao gồm hơn 12 trò chơi giáo dục từ Nexta Edu và các đối tác hàng đầu thế giới. Ứng dụng được thiết kế đa phương thức Multimodal Learning, dễ hiểu, kích thích sự sáng tạo của trẻ giúp trẻ phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu kiến thức từ đó xây dựng nền tảng kiến thức chắc chắn toàn diện.

Khóa học giúp trẻ phát triển kỹ năng số một cách toàn diện

Kỹ năng số cùng với ngoại ngữ là 2 kỹ năng nền tảng nhất cho cuộc sống 4.0. Do đó việc trang bị kỹ năng số từ sớm sẽ tạo điều kiện tốt để các em học sinh phát triển tư duy và sớm hình thành lựa chọn hướng nghiệp trong tương lai. Khóa học với hơn 100 bài giảng kỹ năng số được được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên tại các trường đại học nổi tiếng cung cấp cho các em kiến thức cơ bản: sử dụng máy tính thành thạo, phát triển kỹ năng tin học, xây dựng tư duy lập trình… Đây là nguồn tư liệu vô cùng hữu ích và quan trọng đặc biệt là đối với các em không có điều kiện đến các trung tâm học thêm.
Tech Chất, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tech Chất

Tham gia: 12-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop