Combo Chăm Sóc Phụ Khoa

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
290
270.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 30/05/2021 lúc 10:32 CH

Là sự kết hợp hoàn hảo của sự chăm sóc mềm mại từ Soft and Mind và hương thơm đầy mê hoặc của Perfume Secret Love giúp “cô bé” được chăm sóc hoàn hảo nhất, mang lại sự tự tin cho bạn suốt cả ngày.

Thành phần:

- Dung dịch vệ sinh Dellingr có các thành phần Bisabolol và Chamazulene có trong cúc La mã có khả năng chống viêm, làm dịu da, giảm dấu hiệu viêm đỏ, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng.

- Tinh chất nghệ kết hợp với tinh chất lá trầu không giúp làm hồng khít vùng kín.

- Tinh dầu jojoba có cấu tạo là một chuỗi ester chất béo, tương tự cấu tạo nang tóc, giúp thẩm thấu nhanh chóng dưỡng chất để làm sạch sâu trong da.

- Tinh chất ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, giữ ẩm tối ưu giúp làm sạch sâu mà không mất đi sự mềm mịn tự nhiên của làn da

- Perfume Secret Love thấm đẫm nốt hương được mệnh danh là “Bí mật của gợi cảm”, mùi xạ hương kinh điển gợi nên những rung cảm về giới tính. Perfume Secret Love dịu dàng, quyến rũ, mềm mại và da diết với chuỗi hương hoa diên vĩ và hoa hồng Bulgari nhẹ nhàng từ tốn rồi chuyển đến nốt xạ hương để trở thành dấu ấn.

- Các thành phần Bisabolol chiết xuất từ cúc La mã có khả năng chống viêm, làm dịu da, giảm dấu hiệu viêm đỏ, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng.

Cách dùng:

Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft and Mind mỗi sáng và tối. Nhỏ 1-2 giọt Perfume Secret Love lên quần nhỏ mỗi ngày, mùi hương và sự thoải mái sẽ mang lại cho bạn sự tự tin suốt cả ngày .

Dung tích:

Dung dịch vệ sinh Dellingr 150ml

Perfume Secret Love 5ml

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp sản phẩm

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng, đạt tiêu chuẩn CGMP của bộ y tế
HnDCare.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HnDCare.com

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ