Combo 3 cuốn sách về tình yêu thương và bảo vệ bản thân, đồ chơi tư duy, 3-6 tuổi, Hộp Háo Hức PY20

5.0
45 Đánh Giá
181 Đã Bán
72
230.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 03:34 CH

Trò chơi: KEM XINH THỬ TÀI MẮT TINH


“Kem là để ăn, không phải để chơi!” Người lớn vẫn hay nói như vậy mà! Thế nhưng Hộp Háo Hức lại có những cây kem chỉ dành để chơi, và chơi siêu vui luôn ấy! Cùng giải nhiệt ngày hè, luyện tinh mắt, nhanh tay, và gặt hái một rổ nụ cười, với Hộp Háo Hức nhé!

Bộ trò chơi gồm có:
3 viên xúc xắc
30 cây kem sắc màu
Trò chơi này giúp bé:
Luyện phản xạ nhanh nhạy
Khả năng quan sát
Khả năng tập trung, ghi nhớ
Phối hợp tay-mắt

Đường về nhà

Tác giả: Trang Hoàng
Tranh: Phạm Quang Phúc
Công ty phát hành: Kim Đồng
Khuôn khổ: 24x24cm
Số trang: 36
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2020

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Câu chuyện kể về hành trình về nhà của hai mẹ con sau một ngày làm việc khi “ánh dương dần tàn, mặt trời yên giấc". Hai mẹ con đã cùng nắm tay băng qua những cánh rừng, những mặt hồ, nơi có những bạn thú dễ thương và cả những con vật hung dữ.. Chuyến đi ấy có phần nguy hiểm, có vấp ngã, có lạc mất nhau… nhưng con vẫn luôn có những lời trấn an từ mẹ, từ trái tim con đó chính là “đừng sợ”, bởi chúng ta luôn luôn có “đôi chân đưa đường, trái tim dẫn lối” và quan trọng nhất “có mẹ ở đây rồi”.

Tuy “đất trời rộng lớn”, đường đi còn hiểm nguy, nhưng “nhà mênh mông”, hay trái tim người mẹ mênh mông lắm, con đừng sợ, bởi khi con trở về nhà, nhắm mắt lại, đó là chốn yên bình, đó là sự vỗ về.

Qua mỗi trang sách, những lời kể ngân nga như một bài hát ru quen thuộc con được nghe trước giờ đi ngủ. Là những nét vẽ nhỏ bé, điệu đà, đôi khi hung dữ rồi lại ngọt ngào, chân phương chứa đựng một sức mạnh to lớn. Cuốn sách ấm áp khi ta ôm vào lòng, khi hòa mình vào trong từng giai điệu. Chúng mình tin rằng, sau khi được bố mẹ kể cho nghe cuốn sách này, các bạn nhỏ sẽ có một giấc ngủ thật ngon



Cẩm nang giáo dục giới tính - How to tell your child - Ms. P's Nói với con thế nào cho đúng? - Bài học về an toàn cho trẻ (3-6)

Tác giả: Deepa A Kumarand
Người dịch: Mẹ Tee
Khuôn khổ: 21x21cm
Công ty phát hành: GDM
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2020

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM


Sử dụng hình ảnh “cô Rồng màu hồng” làm người hướng dẫn, những bài học về giáo dục giới tính được đưa ra một cách thú vị, vui vẻ mà vẫn ý nghĩa.

Cuốn sách có những bài học về “Vùng bí mật”, “Danh sách tin tưởng”, “Cảnh báo nguy hiểm” và “Vòng tròn yêu thương” cùng những lời nhắn rất chi tiết, dễ hiểu giúp các bố các mẹ đang muốn nói chuyện với con về giới tính nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu có thể dễ dàng bắt đầu và thực hiện theo từng bước.

Không chỉ có lý thuyết, “cô Rồng hồng” còn đưa cho bé những nhiệm vụ để bé có thể thực hành. Sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, các bé sẽ nhận được miếng dán chứng nhận và sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ sẽ được nhận giấy chứng nhận. Điều này sẽ giúp các bé có hứng thú khi tham gia các hoạt động tìm hiểu hơn.

Cuốn sách có

Hình minh họa đơn giản, dễ hiểu, ngộ nghĩnh.
Xây dựng theo hình thức có hoạt động, tạo không khí vui vẻ, không khô khan, lí thuyết.
Có miếng dán, giấy chứng nhận... sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, dễ tạo hứng thú cho bé.
Có phần nhắn nhủ, hướng dẫn bố mẹ dễ hiểu, chi tiết.
Có mã QR để bố mẹ quét cho bé xem thêm những video bổ ích về chủ đề giáo dục giới tính.

Đi tìm gia đình hoàn hảo

Tác giả: Yann Walcker
Tranh: Mylène Rigaudie
Người dịch: Lê Mai Punky
Khuôn khổ: 18x22cm
Số trang: 14
Định dạng: Bìa cứng, dựng hình
Công ty phát hành: Kim Đồng

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Câu chuyện kể về bạn nhím con được bố mẹ rất cưng chiều nhưng bạn luôn cảm thấy không hài lòng. Vì hờn dỗi với bố, nhím con đã quyết định đi khỏi nhà. Trên hành trình đó, nhím con đã gặp rất nhiều người bạn mới, có bạn lừa, bạn ếch, bạn lợn, bạn bê, bạn chim nhạn và bạn sói. Mỗi bạn lại có hoàn cảnh gia đình khác nhau, bạn sống với mẹ, bạn ở cùng hai bố, có bạn sống theo bầy,... câu chuyện về gia đình của các bạn đã giúp nhím con cảm thấy cuộc sống thật đa dạng, phong phú và nhím con đã hiểu gia đình lý tưởng là khi mình đặt trái tim vào đó. Nhím con muốn trở về nhà thật sớm bên gia đình của mình.

Câu chuyện này cũng sẽ dạy các con biết yêu thương gia đình và trân trọng những tình cảm mà mình đang có. Với nét vẽ đáng yêu, xinh xắn, nội dung truyện không quá dài nhưng cô đọng và mang nhiều ý nghĩa, chắc chắn đây sẽ là một trong những cuốn sách mà các bé muốn đọc đi đọc lại nhiều lần đấy.





Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi