Combo 3 cuốn sách tương tác, đồ chơi phát triển cơ vòm tay, 0-3 tuổi, Hộp Háo Hức PY20

5.0
111 Đánh Giá
419 Đã Bán
67
230.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 03:35 CH

TRÒ CHƠI: KẸP GÕ BIẾN HÌNH

Brand: Hộp Háo Hức
Kích thước: 10x10 cm

Các bạn động vật, cây cối và đồ vật này đã hậu đậu đánh rơi một phần chi tiết của mình mất rồi! Bé có thể giúp tìm lại những phần thất lạc đó không? Cùng thử tài quan sát, tư duy, đồng thời ôn luyện về màu sắc với những chiếc kẹp gỗ nhìn thì đơn giản nhưng lại có khả năng biến hoá diệu kì nhé!


Bộ trò chơi bao gồm:
· 10 thẻ gợi ý
· 20 tấm bìa các hình
· 20 kẹp gỗ màu sắc
Trò chơi này giúp bé
Nhận biết màu sắc
Tập đếm, nhận biết số lượng
Nhận biết các con vật, cây cối, đồ vật
Luyện cơ vòm tay và kĩ năng phối hợp các ngón tay
Phát triển tư duy, sáng tạo


ÁI CHÀ KÌ THÚ RỪNG XANH

Tác giả: Pavla Hanackova
Tranh: Irene Gough
Người dịch: Hoàng My
Khuôn khổ: 18x22cm
Số trang: 14
Định dạng: Bìa cứng
Phát hành: 2020
Công ty phát hành: Nhã Nam


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Là dạng sách bìa cứng nhưng được bọc viền các góc để các bạn nhỏ tha hồ chơi với sách mà không sợ rách, hay quăn mép. Xuyên suốt cả cuốn sách là những trang dựng hình 3D cho đôi tay của các bạn nhỏ bận rộn và có những ngạc nhiên nho nhỏ. Bên cạnh đó các gam màu trong sách cũng rất nổi bật và rất sát với thực tế, tạo sự thu hút và giúp bé kích thích thị giác. Với đặc điểm này, bố mẹ cũng có thể tận dụng luôn cuốn sách để dạy bé về màu sắc.

Một điểm khác biệt nữa của cuốn sách này là lời văn của cuốn sách là những câu hỏi và sẽ có câu trả lời ở ngay bên cạnh.
“Ai đang sống ở kia, trong bọng cây thế nhỉ?
Chính là bạn cú đấy
Ngủ say suốt ban ngày.”

Những từ ngữ miêu tả, gọi tên con vật được in đậm, và to hơn để mẹ có thể giới thiệu tên con vật cho bé. Không những thế, từ những trang dựng hình 3D bé có thể hiểu rõ hơn về nơi sống cũng như các hoạt động của những bạn động vật ở trong trang sách.


ÁI CHÀ BÍ MẬT VƯỜN NHÀ

Tác giả: Pavla Hanackova
Tranh: Irene Gough
Người dịch: Hoàng My
Khuôn khổ: 18x22cm
Số trang: 14
Định dạng: Bìa cứng
Phát hành: 2020
Công ty phát hành: Nhã Nam


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Là một cuốn sách tương tác đa giác quan, ÁI CHÀ BÍ MẬT VƯỜN NHÀ chính là cuốn sách đem lại tiếng cười và sự tò mò tột bậc của các em bé với các hình nổi xinh xắn.

Ngoài những người bạn quen thuộc như bạn chó, bạn gà, thậm chí là đàn ong thì các bạn nhỏ còn được làm quen cả với các bạn khác như: chuột chũi, cò, nhím… Những bạn động vật tưởng chừng như rất hiếm khi nhìn thấy nhưng thật ra, các bạn ý luôn hiện diện ở xung quanh chúng ta.

Cuốn sách với bìa cứng, từng trang sách cực kỳ dày dặn, màu sắc bắt mắt thu hút những bé còn đang khám phá thế giới từng ngày. Và đặc biệt sự sống động của các bạn động vật thập thò trong tổ mỗi khi đóng mở sách sẽ gây sự chú ý tới các bé, kích thích thị giác, từng bước nuôi dưỡng tình yêu với sách ngay từ những bước đi đầu tiên.

MIU BÉ NHỎ: ĐỪNG ĐÁNH CHỪA NHÉ!

Tác giả: Kawa
Tranh: Mai Anh Đỗ
Người dịch:
Khuôn khổ: 20x20cm
Số trang: 30
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2020


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Đây là “bức tranh” vẽ lại khung cảnh hỗn loạn và không thiếu sự hài hước của bạn Miu mà cũng chính là bản thân của các bạn nhỏ.
“Bé vấp vào hòn đá thế là bé quay ra đánh chừa hòn đá,
Bé làm rơi vãi cơm thế là bé quay ra chừa bát chừa cốc.”
Những trang sách giúp bé giải quyết tình huống 1 cách nhẹ nhàng khiến bản thân có thể nhận ra được lý do vì sao mình lại làm như thế và mình nên làm như thế nào cho đúng, thay vì đánh chừa thì chúng mình “chỉ thơm má thôi”, có thú vị hơn không nào?

Màu sắc cuốn sách nổi bật, hình vẽ thú vị và có nét nguệch ngoạc “hơi trẻ con” tạo sự gần gũi với các em nhỏ. Qua cuốn sách, bé sẽ học được cách giúp đỡ người khác, giải quyết được tình huống sao cho giống được bạn “Miu bé nhỏ”

CHƠI CÙNG MÀU SẮC ĐỒ ĂN.

Tác giả: Kawa
Tranh: Chây
Người dịch:
Khuôn khổ: 18x18cm
Số trang: 30
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2020

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM
“Chơi cùng màu sắc: Đồ ăn” là 1 cuốn sách giúp bé nhận diện được những màu sắc cơ bản cũng như các bạn động vật và cả những món đồ ăn ngon ngọt trong cuốn sách.

Theo nghiên cứu cho rằng màu sắc là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp tới thị giác. Thông tin sẽ được chuyển từ các dây thần kinh ở mắt tới não bộ, sẽ kích thích não bộ phát triển tư duy, tâm trạng, hành vi,…
Cuốn sách còn giúp các bé:
- Kích thích cảm nhận vị giác qua lời nói: chẳng hạn “ôi, ngô ngọt quá, con thử ăn xem có ngọt không nào?”
- Nâng cao khả năng quan sát: những màu sắc nổi bật chính là sự phản ánh thế giới thông qua trí nhớ và nhận thức của bạn nhỏ.
- Rèn luyện trí nhớ: Giúp bé có thể phân biệt được màu sắc, phân biệt được các món đồ ăn hay các bạn đồng vật giúp rèn luyện thị giác, tăng khả năng quan sát với các bạn nhỏ.
- Phát triển ngôn ngữ: Giúp bé có thể phát triển vốn từ vựng của mình, giúp thể hiện sự thích thú cuốn sách qua từng chi tiết nhỏ.

Xuyên suốt cả câu chuyện là các bạn động vật có những thứ đồ ăn của riêng mình, và cuối cùng các bạn nhỏ đừng quên “chải răng xinh” sau khi ăn nhé.




Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi