Combo 3 Cuốn Sách Content kỷ nguyên trải nghiệm, Content kỷ nguyên 4.0, Content đắt có bắt được trend [1980 Books]
0 Đánh Giá
Đã Bán 1
62
297.110 đ
Quận Hà Đông, Hà Nội
thứ sáu 14/05/2021 lúc 10:52 CH
MÔ TẢ SẢN PHẨM
1. Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
Tác giả: Randy Frisch
Dịch giả: Ngân Giang;
Ngày xuất bản: 10-2019
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 0
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay.
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là cuốn sách mà bạn cần phải đọc.
2. Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Tác giả: Alexander Jutkowitz
Dịch giả: Kaidy Tran;
Ngày xuất bản: 03-2019
Kích thước: 13 x 20 cm
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 336
Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác.
Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn
Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ
Chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta đều sẽ phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Những câu chuyện ý nghĩa nhất của chúng ta không chỉ sống trong những trang sách bất động. Mà thay vào đó, nó sẽ được “kể ra” bằng âm thanh và hình ảnh của công nghệ, ở tốc độ nhanh hơn, và sẽ xuất hiện chỉ một nửa bước sau sự trải nghiệm.
Hãy đọc cuốn sách này và kể câu chuyện của mình và của công ty một cách tự tin.
3. Content đắt có bắt được trend
Tác giả: Ryan Wakeman
Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan;
Ngày xuất bản: 01-2020
Kích thước: 13 x 20 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 268
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ
Tác giả: Randy Frisch
Dịch giả: Ngân Giang;
Ngày xuất bản: 10-2019
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 0
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay.
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là cuốn sách mà bạn cần phải đọc.
2. Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Tác giả: Alexander Jutkowitz
Dịch giả: Kaidy Tran;
Ngày xuất bản: 03-2019
Kích thước: 13 x 20 cm
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 336
Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác.
Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn
Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ
Chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta đều sẽ phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Những câu chuyện ý nghĩa nhất của chúng ta không chỉ sống trong những trang sách bất động. Mà thay vào đó, nó sẽ được “kể ra” bằng âm thanh và hình ảnh của công nghệ, ở tốc độ nhanh hơn, và sẽ xuất hiện chỉ một nửa bước sau sự trải nghiệm.
Hãy đọc cuốn sách này và kể câu chuyện của mình và của công ty một cách tự tin.
3. Content đắt có bắt được trend
Tác giả: Ryan Wakeman
Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan;
Ngày xuất bản: 01-2020
Kích thước: 13 x 20 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 268
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ
Xem sản phẩm trên Shopee
Cài đặt Bigbuy360 Extension