[Combo 2 set] Bộ dầu gội đầu dược liệu phục hồi ngăn rụng và kích mọc tóc zzVENUS

5.0
2 Đánh Giá
21 Đã Bán
9
699.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 10/05/2021 lúc 03:24 CH


Gồm 2 Bộ dầu gội chăm sóc Da Đầu & Sợi Tóc
Đặc điểm nổi bật:
✅Gồm 2 loại dầu gội chăm sóc cho cả DA ĐẦU và SỢI TÓC
✅LOẠI BỎ GÀU nhưng không KHÔ TÓC, lại KIỀM DẦU, vẫn giữ được da đầu sạch thoáng, tóc mềm mượt thơm ngát đến tận ngày thứ 3, ĐỈNH lắm í 👍
✅Thành phần chủ yếu tốt cho da đầu và tóc như : HÀ THỦ Ô, GỪNG, TINH DẦU CHANH.....thân tbieejn với tóc và da đầu nhạy cảm nha 😁
✅Trong zzVENUS còn chứa thành phần chuyên biệt #zinc_pyrithione loại bỏ gàu cực hiệu quả và giúp da đầu sạch sâu thông thoáng.
✅Silicone gốc #Cyclomethicone - là một loại silicon tan được trong nước và cực kì thân thiện với tóc, dầu gội mà chứa silicone gốc này điều là dầu gội xịn và giá thành khá cao nhưng bù lại có thể bảo vệ tóc tuyệt đối.Tóc mềm mượt khỏe sâu từ bên trong nên tình trạng rụng sẽ được cải thiện.
✅Dầu gội có khả năng cải thiện chất tóc theo thời gian, tóc không còn khô xơ, chẻ ngọn, hay rối xù, không chỉ là hiệu ứng sau khi gội, mà ngay cả sau 2 3 ngày gội tóc bạn vẫn ở trạng thái mềm, mượt và vẫn còn lưu hương chứ không bị mùi mồ hôi lấn át.
✅1 Set gội 3 sp dùng được 3-4 tháng.
✅Chai 1: Dầu gội chuyên dành cho Da Đầu (260ml): LÀM SẠCH SÂU DA ĐẦU, chăm sóc và " sửa chữa" các vấn đề liên quan đến da đầu như gàu nấm tóc gây ngứa, da đầu tiết dầu... kích tuần hoàn dưới nang tóc, giúp chân tóc hấp thu dinh dưỡng, khoẻ mạnh, kiềm dầu vô cùng hiệu quả và k làm khô tóc.
✅Chai 2: Dầu gội chuyên dành cho #Sợi_Tóc (260ml): Chăm sóc chuyên sâu cho #sợi_tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh, chống gãy rụng, mềm mại và óng mượt ngay sau lần gội đầu tiên, và một cái rất đáng khen mà mùi hương em này thơm dai mà lại thơm rất dễ chịu, gội xong cứ hít mãi 🤭
✅Chai 3 : Vitamin Moisturizing Cream Dầu xả mặt nạ bảo vệ Tóc (200ml): sử dụng như dầu xả, có thể ủ trên tóc ~ 10' giúp tóc suông mềm phục hồi siêu đỉnh, khách hàng hay hỏi mua lẻ em này nhưng cty chỉ bán theo set không tách lẻ í.
--> Bộ dầu gội này loại bỏ gàu nhưng vẫn giúp sợi tóc phục hồi mềm khoẻ k hề đổ dầu, không bết, và thơm rất dai, điều mà không bộ dầu gội hay dầu xả trước đây mình dùng làm được nên thích lắm (Tóc mình là tóc cực siêu dầu ạ)
------------🌿🌿🌿-----------
🎯Bao bì sản phẩm được niêm phong, có mã QR code và dãy mã sổ ẩn check trên web + túi giấy từ hãng.
🎯 HDSD (Có thể pha dầu gội với ít nước rồi đưa lên tóc, vừa tiết kiệm vừa giúp dầu gội đi sâu hơn vào từng nang tóc giúp gội sạch hơn).
1️⃣Gội chai số 1: gel màu vàng nâu ít bọt, thành phần thảo mộc loain bỏ gàu ngứa, đặc biệt có Hà Thủ Ô, Gừng và Hoàng Kỳ kích mọc tóc mới (Gội 3')
2️⃣Gội chai số 2: Chất gel màu trắng sữa,huơng thơm nhẹ nhàng lưu bền trên tóc,thành phần dinh dưỡng bên trong giúp sợi tóc sạch sâu, ngăn chẻ ngọn (Gội 3')
3️⃣Ủ tóc (Mặt nạ tóc): Chất gel đặc sánh mịn,cấp ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho tóc, giúp tóc vào nếp, suông mượt, óng ả chống lại những tác động bên ngoài như tia UV, hoá chất...(Ủ 5')

#daugoi #gàu #ngứa #daugoidactri #utoc #zzvenus #daugoigung #daugoithaoduoc #tóc #gội #hathuo #venus #daugoivenus #venus
Mayday_Taiwanshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mayday_Taiwanshop

Tham gia: 10-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội