Combo 2 hộp hạt điều rang muối Bình Phước đặc biệt (400gram/ hộp)

5.0
59 Đánh Giá
162 Đã Bán
56
158.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 12:43 SA

Quy cách đóng gói của sản phẩm phù hợp với làm quà tặng và gói quà với số lượng nhiều sẽ tiết kiệm hơn! (400gr/ hôp bao gồm hộp và túi hút ẩm)

Mọi chi tiết xin liên hệ zalo: 0909620509

Hạt điều có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cây điều (tên khoa học Anacardium occidentale) là một cây xanh nhiệt đới. Nó có thể phát triển cao tới 14m, nhưng bình thường cây điều chỉ cao 6m và đã được chứng minh có rất nhiều giá trị kinh tế do trưởng thành sớm và cho năng suất cao.
Hạt điều được sử dụng như là một món ăn nhẹ cho bữa phụ hoặc được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn giống như các loại hạt khác. Thịt quả điều có thể được chế biến thành sinh tố hoặc chưng cất thành rượu.
Cây điều có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Brazil, được trồng rộng rãi ở các vùng nhiệt đới. Ấn Độ và Nigeria là nước sản xuất các sản phẩm điều rất lớn và uy tín. Ngoài ra, cây điều còn được trồng ở Việt Nam, Bờ Biển Ngà, Pakistan và Indonesia. Tuy nhiên, khi nói đến cây điều, người ta chủ yếu nói đến hạt của loại cây này bởi hạt điều có khả năng ngừa ung thư, nuôi dưỡng tóc và da, chăm sóc cho sức khỏe của xương, giảm cân, ngăn chặn sỏi mật và nhiều lợi ích sức khỏe khác.
1. Ngăn ngừa ung thư
Hạt điều chứa proanthocyanidins - được chứng minh là loại flavanol có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong thực tế, các nghiên cứu cho thấy hàm lượng đồng cao trong hạt điều cũng giúp tránh khỏi các gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.
2. Nuôi dưỡng tóc và da
Hạt điều rất giàu hàm lượng đồng - một thành phần cấu thành quan trọng của tyrosinase. Loại enzym này giúp chuyển đổi tyrosin thành melanin - tạo ra các sắc tố màu trong tóc và da.

Trọng lượng: 400gr bao gồm hộp ( Hộp nặng tầm 100gr)

Đến với sản phẩm của M.O.P khoẻ đẹp quý khách an tâm về chất lượng và hạn sản xuất ạ!

Ngày sản xuất : hàng rang mới mỗi tuần.
Hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất (2019)
M.O.P KHOẺ ĐẸP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

M.O.P KHOẺ ĐẸP

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô