(COMBO 2 gói) cà phê Robusta 250gr và Arabica 250gr Cafe rang xay nguyên chất pha Phin ILOTA Coffee

5.0
10 Đánh Giá
22 Đã Bán
60
159.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:58 SA

Thành phần: 1 Gói 100% Robusta (Vị Đậm mạnh, đắng) + 1 gói 100% Arabica (Vị chua thanh, thơm dịu)
Mỗi giống cà phê đều có những đặc trưng khác nhau: Robusta thì mạnh, đậm, đắng còn Arabica thì Hương quyến rũ nên các nhà rang thường phối trộn (Blend) nhiều loại cà phê với nhau nhằm mang lại một sản phẩm cân bằng và có được thế mạnh của các giống cà phê.

Ở nhà rang ILOTA thì dòng cà phê phối trộn Arabica – Robusta luôn được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất. Phối trộn là cả một nghệ thuật tạo ra sự khác biệt.
Không chỉ phối trộn từ nhiều giống cà phê mà còn từ nhiều mức rang, nhiều phương pháp sơ chế nhằm mang lại ly cà phê Vị Đậm Đà – Hương Quyến rũ.5 LÝ DO CHỌN ILOTA COFFFEE:
1. Hoàn toàn tự nhiên: KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG HOÁ CHẤT, RANG TƯƠI MỚI, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Cà phê ILOTA được rang tươi mới và đóng gói khi nhận đơn đặt hang đảm bảo chất lượng tốt nhất và tươi nhất.
2. CÔNG NGHỆ RANG: Là nhà rang CHẤT LƯỢNG CAO chúng tôi sử dụng công nghệ Hotair của máy rang THUỴ SĨ mang lại chất lượng rang vượt trội, đồng nhất.
3. CON NGƯỜI: Đội ngũ ILOTA có 15 năm kinh nghiệm từ trồng trọt, thu hái, rang, pha chế theo chuẩn SCA (Hiệp hội cà phê Đặc Sản Toàn Cầu). Thợ rang chuyên nghiệp được chứng nhận bởi SCA với hang ngàn mẻ rang thực chiến.
4. NGHIÊN CỨU: Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị từ máy đo màu, đo ẩm .. nhằm đo lường chất lượng sản phẩm và ngày càng nâng cao chất lượng sau mỗi mùa vụ.
5. CHUỖI GIÁ TRỊ: ILOTA tham gia trực chế biến từ trái cà phê tươi từ vườn trồng cà phê trứ danh, sơ chế, rang, xay, đều tuân thủ chặt chẽ các quy trình chuẩn cùng kinh nghiệm dày dặn. Tất cả đều hướng tới mục đích mang tới ly cà phê ngon nhất tới khách hang.
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (tuy nhiên quý khách nên trong vòng 12 tuần kể từ ngày sản xuất thì cà phê sẽ tươi mới và có hương vị tốt nhất)
Cách dùng:
- Dùng pha máy chúng ta nên mua túi đóng gói dạng hạt
- Pha Phin chúng tôi sẽ xay lạnh ở mức xay mịn (vui long không nén chặn phin khi pha)
- Pha Lạnh (Coldbrew ) chúng tôi sẽ xay thô

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Mở bao bì xong luôn dung nẹp đi kèm nẹp kín túi để không bị ảnh hưởng bởi không khí vào.
Bao bì được đóng van 1 chiều vẫn cho cà phê thở (degas) nhưng không cho oxy vào để đảm bảo cà phê không bị oxy hoá nhanh.


Made in Vietnam by ILOTA
ILOTA COFFEE ROASTER
Xưởng Rang Cà Phê Chất Lượng Cao: 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Always made with love

#cafe #capherobusta #capherangxay #cafehat #cafephaphin #phinphacafe #robustahoney #caferobusta #cafearabica #cafecaudat #cafengon
#moka #caphe #espresso #caphephamay #caphe #caphenguyenchat


ILOTA Coffee, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ILOTA Coffee

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê