Combo 10 quần lót nữ cotton Thái lan 3044, quần mặc trong váy

0
11 Đánh Giá
23 Đã Bán
5.932
273.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 21/11/2019 lúc 02:55 CH

Combo gồm 10c quần lót Thái lan, hàng Thái chuẩn 100%, vải cotton 100% thấm hút tốt, thiết kế mềm mại cạp vừa.
Hàng free size cho các chị em từ 45-57kg tuỳ chiều cao. Tin em đi mọi người sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng vì giá của em nó quá tốt
Combo 10c trộn màu.
Shop cam kết hàng chuẩn Thái Lan, sản phẩm thật y hình, Áo lót nhận hàng không ưng ý có thể đổi trả trong vòng 03 ngày, giữ nguyên tem mác. Quần lót nam nữ là sản phẩm nhạy cảm Shop không đổi trả, các bạn chọn đúng size, mẫu nha. Còn gì thắc mắc các bạn inbox Shop ngay ạ. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ nha!
Các bạn có biết tại sao những bộ đồ lót nữ, quần lót, áo lót Thái Lan lại lôi cuốn phái đẹp tới vậy không? Thật đơn giản! Những bộ đồ lót thái được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất liệu luôn được quan tâm hàng đầu mang tới cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát mỗi khi mặc.
Những chiếc quần lót nữ, áo lót nữ thái lan luôn tỏ ra hiểu và yêu chiều phụ nữ, chất liệu sản phẩm xịn xò, giá cả quá phù hợp. Áo lót phần quả áo luôn được thiết kế ôm bầu ngực, giúp nâng ngực một cách tối đa ngăn không để ngực chảy xệ. Quần lót nữ Thái lan được lựa chọn chất liệu rất kỹ an toàn cho sức khỏe chị em, thiết kế phù hợp với sở thích chị em.
#quanlotnu #quanlotgenbung #thailand #thailan #gen #quan #lot #chip #nu
#quanlot #dolotnu #thailan #hangthai #quanlotnu #hangthailan #quanlotcotto #quanlotdep #quanlotdepgiare #combo #combogiare
ÁO LÓT THÁI LAN LuongNguyen, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ÁO LÓT THÁI LAN LuongNguyen

Tham gia: 21-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần lót