[Có Bill] Nước hoa mini Poland chính hãng

5.0
9 Đánh Giá
23 Đã Bán
49
60.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 11:53 CH

Sale 80-90% nên em gôm sẵn 50 set, 1️⃣4️⃣9️⃣k/set 3️⃣ chai nha , CTV - Si tự cộng giá bán vì em gôm không lãi rồi ạ!

1️⃣4️⃣9️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ set 3 mùi
Tách lẽ 6️⃣0️⃣ /chai
Không phải hàng trôi nổi đâu ạ, canh sale thì hốt thôi, auth 100%, mn có thể lên check giá các shop khác bán toàn 2xx/chai. Em gôm nữa giá mà tận 3chai. Không mua thì quá phí!

1️⃣ NƯỚC HOA 58 AVENUE MONTAIGNE POUR HOMME 5ML
Đây là dòng nước hoa S.T. Dupont thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm). Bên cạnh đó, Long diên hương và Gỗ Cashmere là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

2️⃣ NƯỚC HOA NỮ EXTATIC EAU DE TOILETTE 5ML CỦA HÃNG PIERRE BALMAIN

Nước hoa nữ Extatic Eau de Toilette được cho ra mắt vào năm 2014. Đây là dòng nước hoa Pierre Balmain thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Emilie (Bevierre) Coppermann, Sonia Constant chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Extatic Eau de Toilette có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Perfumista.vn khuyến cáo Extatic Eau de Toilette phù hợp để sử dụng trong ngày vào mùa xuân, hạ. Bên cạnh đó, Quả vải và Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

3️⃣ NƯỚC HOA NỮ EXTATIC 5ML CỦA HÃNG PIERRE BALMAIN
Đây là dòng nước hoa Pierre Balmain thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Emilie (Bevierre) Coppermann chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Quả lê và Hoa phong lan là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

⏰ Mua shopee + phí giúp em!
Ely House - ChuyênHàngXáchTay, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ely House - ChuyênHàngXáchTay

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini