Cnagain usb bluetooth 5.0 Nhận Tín Hiệu Không Dây Cho Máy Tính laptop

5.0
11 Đánh Giá
25 Đã Bán
6
28.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 13/04/2024 lúc 05:41 CH

Kính chào mừng đến với CNAGAIN, 🔔100% Tất cả hàng đã sẵn sàng
🎫1 Theo dõi cửa hàng để nhận voucher.
⌚2 Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1-2 ngày sau khi bạn đặt hàng, đơn hàng sẽ được vận chuyển từ Trung Quốc.
💬3 Bạn muốn thay đổi Màu sắc / Địa chỉ? - Sau khi thanh toán không thể thay đổi, Đặt hàng lại sau 15Min

“Bluetooth 5.0 ”: Với công nghệ V5.0 nâng cấp, bộ điều hợp âm thanh không dây của chúng tôi cho phép kết nối ổn định hơn với các thiết bị và đạt được phạm vi lên đến 50 feet (15 m) và lên đến 33 feet (10 m).) Bên trong. Phạm vi hoạt động có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố.
“Hiệu suất tốt hơn ” Cải thiện khả năng chống nhiễu và độ ổn định, các công nghệ mới đã được áp dụng để loại bỏ sự mất mát hiệu suất truyền dẫn do nhiễu tần số 2,4 GHz gây ra. Giảm bớt vấn đề không ổn định kết nối thiết bị, ngắt kết nối thường xuyên và gián đoạn tín hiệu.
“Plug & Play ”: Bạn có thể tháo bộ điều hợp phụ trợ Bluetooth khỏi cổng USB và lắp lại để chuyển đổi chế độ phát / thu. Đèn đỏ là chế độ phát, đèn xanh là chế độ thu. Không cần trình điều khiển. Lưu ý: Miễn là đèn sáng, nó có thể được sử dụng bình thường và bạn có thể bỏ qua các lời nhắc như "USB net không nhận dạng".
“Khả năng tương thích rộng ”: Bộ điều hợp USB Bluetooth 5.0 có thể dễ dàng thêm chức năng Bluetooth cho bạn, cho phép máy tính kết nối không dây nhiều thiết bị Bluetooth hơn như Chuột, điện thoại thông minh thông minh, máy tính bảng, máy in.
“Kích thước nhỏ ”: Bộ chuyển đổi bluetooth máy tính xách tay cực kỳ nhỏ gọn cho phép bạn để trên máy tính xách tay hoặc PC, không cần tháo ra, không chặn USB xung quanh, siêu nhỏ gọn, dễ dàng và tiết kiệm không gian

Danh sách đóng gói:
1 “Bộ điều hợp Bluetooth 5.0

🎬Cuối cùng.
💘Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi nhận được gói hàng, vui lòng không trực tiếp xin hoàn lại tiền hoặc để lại đánh giá xấu ngay lập tức, cảm ơn bạn rất nhiều.
💖Để lại lời khen ngợi năm sao ★★★★★ Và ba hình ảnh rõ ràng, liên hệ với chúng tôi khi mua hàng tiếp theo, chúng tôi sẽ giảm giá 10% cho bạn!
Hy vọng bạn thích mua sắm của bạn.
CNAGAIN Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CNAGAIN Store

Tham gia: 23-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi