Chuốt Mi LAMEILA chính hãng đen trắng CMY019

5.0
13 Đánh Giá
27 Đã Bán
26
14.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 23/07/2021 lúc 08:05 SA

19. Chuốt mi Lameila đen trắng Hàng Nội Địa Trung
Thương hiệu: Lameila
Xuất xứ: Trung Quốc

Dòng chuốt mi Mascara của chính hãng Lameila nổi bật với ưu điểm: cho bạn 1 hàng mi dày và cong tự nhiên. Cực kỳ mau khô tránh bị lem ra mắt. Thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh giúp bạn thuận tiện mang theo mọi nơi. 

Lưu ý: Với những sản phẩm thuộc công ty TQ hoặc nội địa Trung, để check được mã vạch bạn cần sử dụng ứng dụng Wechat của Trung quốc để check mã (đây là ứng dụng chat phổ biến của TQ và có cả giao diện Tiếng Anh). Hầu hết sản phẩm TQ chỉ có thể check ra thông tin nhà sản xuất bởi các ứng dụng check code của TQ. Họ chỉ đăng ký Code trong nước của họ, nếu không đăng ký mã code ra ngoài thì các ứng dụng check code không sử dụng dữ liệu nội địa TQ sẽ không thể check ra được.

Hàng Chính hãng, có sẵn tại Hà Nội.

Lưu ý:
 Shop chỉ đóng hàng theo số lượng và màu sắc mà khách đã chọn trên hệ thống. Không nhận đóng theo tin nhắn hoặc ghi chú (trừ khách tạo combo).

Sản phẩm nào có phân loại thì quý khách vui lòng chọn theo phân loại. Sản phẩm nào không có phân loại tức là shop sẽ giao ngẫu nhiên.

Quý khách đặt hàng lưu ý thông tin đặt hàng gồm số điện thoại, địa chỉ thật chính xác để nhân viên giao hàng giao được đến tận tay, nhận hàng trả tiền. Quý khách nhận hàng vui lòng bớt chút thời gian quay clip mở hàng để nếu có sai sót khiếu nại shop ạ. Shop chỉ nhận giải quyết khiếu nại nếu có clip mở hàng bị thiếu, lỗi, hỏng.

Mọi chi tiết thắc mắc thay đổi số điện thoại, thay đổi nơi nhận hàng, hoặc thắc mắc khác vui lòng liên hệ tổng đài shopee 19001221.

siêu thị 10k, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

siêu thị 10k

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara