Chuột máy tính không dây Rapoo 2650 - Bảo hành chính hãng 12 tháng

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
159
110.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 01/12/2019 lúc 04:52 CH

Sản xuất tại Trung Quốc
Độ phân giải cao
Thiết kế vừa vặn tay cầm.
Chuột không dây Rapoo 2650 có thiết kế thong gọn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Thiết kế cong thái học trên thân chuột không chỉ mang lại khả năng chống mỏi và cảm giác chắc chắn, nó còn tạo nên một kiểu dáng đẹp mắt khi đặt trên mặt bàn, phong cách lịch lãm cho bàn làm việc của bạn.Kết nối không dây có độ nhạy cao, điều khiển chính xác với khoảng cách kết nối lên đến 10m. Sản phẩm lý tưởng mang theo bên người trong những chuyến công tác xa, là người bạn đồng hành lý tưởng cho chiếc laptop của bạn.
Rapoo 2650 có độ phân giải lên đến 1000dpi cho độ chính xác cao giúp người dùng có thể thao tác con trỏ trên màn hình đến nơi mình muốn nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí.
Đi đến bất kỳ đâu cùng đội bóng. Chuột Fan Collection Đi bất kỳ đâu cùng đội bóng ưa thích của bạn. Chuột chạy trên cả Windows, Mac, Chrome OS và Linux. Cho dù hiện nay loại máy tính nào bạn đang sở hữu đều có thể dựa vào chuột máy tính để làm việc như những gì bạn kỳ vọng.
Thời lượng sử dụng pin lâu. Chuột sử dụng viên pin AA có thể hoạt động liên tục lên đến 9 tháng mà không lo hết pin. Khi không sử dụng chuột, bạn có thể tắt kết nối Wireless của chuột bằng nút On/Off ở mặt sau để tiết kiệm pin.
An Nam , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

An Nam

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính Không Dây