Chuột không dây Chất lượng cao Chuột im lặng quang học Chuột Không Dây 7500, Bảo Hành 12 tháng

5.0
78 Đánh Giá
281 Đã Bán
47
10.000 đ

Huyện Bình Giang, Hải Dương

chủ nhật 21/05/2023 lúc 01:29 CH




Giới thiệu sản phẩm chuột không dây 7500

Nhỏ gọn và bạn không cần quan tâm đến mớ dây cáp rườm rà, chuột không dây 7500 sẽ giúp bạn thao tác nhanh nhạy hơn khi làm việc, giải trí. Có tới 3 độ phân giải 800/1200/1600 dpi cho bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng như khi soạn thảo văn bản hay lúc chơi game, thiết kế đồ họa. Công nghệ kết nối tiên tiến với tần số lên đến 2.4 Hz, chuột chuột không dây 7500 giúp công việc của bạn được hoàn thành một cách hoàn hảo. Ngoài ra, điểm nổi bật của chuột không dây chuột không dây 7500 còn ở kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn lòng bàn tay, vừa giúp bạn dễ dàng thao tác, vừa dễ dàng cất giữ hay mang theo bất kỳ nơi đâu.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn,chuột không dây 7500 chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người dùng, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Đường cong trên thân chuột vừa vặn với lòng bàn tay, tạo cho cảm giác uyển chuyển mượt mà, đồng thời giúp bạn bạn không hề mỏi tay kể cả khi dùng lâu. Ngoài ra, chuột có thiết kế không dây, không vướng víu, rườm ra khi thao tác và dễ dàng mang theo bên mình.
Tần số 2.4 Hz
Nhờ tần số 2.4 Hz cho chuột không dây 7500 hoạt động được ở khoảng cách xa hơn, thuận tiện cho bạn làm việc, giải trí ở mọi khoảng cách trong phạm vi chuột hoạt động.
Độ phân giải cao
Có tới 3 độ phân giải 800/1200/1600 dpi giúp chuột hoạt động mượt mà và êm ái trên nhiều bề mặt khác nhau. Ngoài ra, với chuột , bạn có thể thay đổi độ phân giải dễ dàng để phù hợp với mọi mục đính sử dụng.
Chuột 6 nút với chức năng riêng biệt
chuột không dây 7500 nổi bật với thiết kế chuột 6 nút, mỗi nút với từng chức năng riêng biệt giúp bạn sử dụng chuột dễ dàng, thuận tiện khi làm việc hay giải trí, chơi game.
Mắt đọc Optical Sensor giúp định vị chuột chính xác, cho bạn thao tác nhanh và không bị lệch, đồng thời còn giúp chuột lướt đi êm ái, không hề gây cảm giác khó chịu, vướng mắc. Nhờ vậy, mọi công việc của bạn sẽ được hoàn thiện một cách nhanh chóng.

- Đơn Vị Sản Xuất
- Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Guangdong 2
- Địa Chỉ: Số Nhà 20, Đường Long Xi Nan, Ngõ Hai Long, Quận Li Wan, Thành Phố Guang Zhou, Tỉnh Guang Dong
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thương Nhân Nhập Khẩu, Phân Phối, Chịu Trách Nhiệm Sản Phẩm : Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quang Đại
- Địa chỉ: Số 10B, Hẻm 2/56, Ngõ Giếng Mứt, Phố Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
☀LƯU Ý:
▶️ Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách 100% có lợi chính đáng cho khách hàng:
✔ Đổi trả hàng thoải mái: miễn sản phẩm còn nguyên vẹn thì shop đều đổi trả sau 7 ngày nhận hàng, nếu không phải lỗi sản phẩm hoặc do shop gửi sai mẫu/màu thì phí vận chuyển khách trả dùm nhé.
✔ Đảm bảo sẽ không gặp rủi ro khi mua hàng tại shop của chúng tôi.

▶️ Sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự thành công của shop, chúng tôi trân trọng mọi khách hàng.
Hauhaushop91, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hauhaushop91

Tham gia: 27-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính