Chuột không dây bluetooth Logitech POP Mouse - Emoji tùy chỉnh, SilentTouch giảm ồn

5.0
774 Đánh Giá
2.431 Đã Bán
44
599.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 10/06/2023 lúc 01:02 CH

normal

- Thương hiệu Logitech
- Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành chính hãng 1 năm
==================
Thể hiện cá tính trên bàn làm việc của bạn và hơn nữa với Chuột POP màu Daydream, Blast và Heart Breaker. Tùy chỉnh nút trên cùng, tạo dấu ấn của riêng bạn bằng cách gán nút để gửi emoji ưa thích của bạn hoặc lối tắt khác - chẳng hạn như Cắt Màn hình, Tắt tiếng Mic hoặc Đàm thoại-thành-văn bản. Chuột POP vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay bạn và dễ dàng bỏ vào túi quần áo, túi xách hay túi đựng máy tính của bạn. Công nghệ SilentTouch giúp cho mọi cú nhấp chuột trở nên siêu yên tĩnh, biến Chuột POP trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi làm việc ở bất kỳ đâu.
- Nút cuộn thông minh SmartWheel của Chuột POP luôn phối hợp nhịp nhàng với bạn, chuyển từ chế độ cuộn có độ chính xác cao sang tốc độ, như thể đọc được suy nghĩ của bạn. Lý tưởng khi bạn cần duyệt qua từng dòng của trang ở giây trước, và lướt qua các tài liệu dài ở giây tiếp theo.
- Ghép cặp Chuột POP với tối đa 3 thiết bị cùng lúc, và sử dụng nút Easy-Switch để chuyển đổi giữa chúng. Ngoài ra, hãy kích hoạt Flow™ và lướt giữa các màn hình khi bạn làm việc, truyền tệp, văn bản và hình ảnh với chức năng sao chép và dán đơn giản. Ngoài ra, chuột còn tương thích với đầu thu USB Logi Bolt mà bạn có thể mua riêng.
3. Đặc điểm nổi bật
• VỚI 3 MÀU SẮC: Màu tím Daydream- Màu bạc hà, tím tử đinh hương và vàng nắng kết hợp một cách thẩm mỹ, ngọt ngào gợi ra một chút mojito tươi mát. Màu vàng Blast - Thể hiện phần hoài cổ bên trong bạn với sự kết hợp độc đáo giữa màu đen, xám và màu vàng của trò chơi arcade. Màu hồng HeartBreaker - Màu san hô neon hòa trộn với màu quả mâm xôi nghiền.
• DỄ THƯƠNG. THOẢI MÁI. YÊN TĨNH: Chuột không dây nhỏ gọn và thoải mái với thời lượng pin lên tới 24 tháng, vừa khít trong lòng bàn tay, túi xách và túi đựng máy tính của bạn - với công nghệ SilentTouch giúp làm việc yên tĩnh
• NÚT EMOJI: Nhấn nút để mở một menu các emoji* và sử dụng trong cuộc trò chuyện của bạn, hoặc tạo ra lối tắt riêng bằng Phần mềm Logitech (chỉ Windows và macOS)
• CHUYỂN ĐỔI NHANH CHÓNG: Như thể đọc được suy nghĩ của bạn, Nút cuộn thông minh SmartWheel của Chuột POP chuyển từ chế độ theo dõi có độ chính xác cao sang cuộn nhanh - giúp bạn lướt qua những tài liệu dài với một cú xoay tự tin
• FLOW™ (LUÂN CHUYỂN) GIỮA CÁC THIẾT BỊ: Kết nối với tối đa ba thiết bị (trên Windows®, Mac, Chrome OS, Android™, hoặc iOS) bằng cách sử dụng Bluetooth hoặc đầu thu USB Logi Bolt, và lướt giữa các màn hình khi sử dụng nút Easy-Switch hoặc Flow™
• GHÉP CẶP HOÀN HẢO: Kết hợp chuột của bạn với trải nghiệm gõ vui nhộn và có độ nảy tốt trên POP Keys. Với các mũ phím emoji có thể tùy chỉnh và phím media hiện đại
4. Thông số kỹ thuật
- Độ dài: 104,8 mm
- Chiều cao: 35,2 mm
- Chiều rộng: 59,4 mm
- Trọng lượng: 82 g (bao gồm pin)
- Công nghệ cảm biến: Theo dõi quang học có độ chính xác cao của Logitech
- Phạm vi Dpi: 1000-4000, giá trị danh nghĩa 1000 dpi
- Số lượng nút: 4 (Nhấp trái/phải, Nút cuộn với nút nhấp chuột giữa, nút trên cùng)
- Có thể tùy chỉnh nút trên cùng bằng phần mềm Emoji
- 3 kênh Easy-Switch™ (lưng chuột)
- Loại pin: 1 pin AA (đi kèm)
- Thời lượng pin: lên tới 24 tháng (có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính)
- Nút bật/tắt với công nghệ tiết kiệm năng lượng
- Công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng (5.1)
- Tương thích với đầu thu USB Logi Bolt
*Đầu thu USB Logi Bolt không có trong hộp, có sẵn để mua trên shop (Vui lòng vào shop và tìm sản phẩm đầu thu Bolt)
**Phạm vi không dây: Phạm vi không dây 10 m (Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo môi trường vận hành và thiết lập máy tính)
Hỗ trợ phần mềm
Công nghệ Logitech Flow
Phần mềm Emoji
Khả dụng trên macOS 10.15 trở lên và Windows 10 trở lên.
LOGITECH OFFICIAL SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOGITECH OFFICIAL SHOP

Tham gia: 05-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính