Chuỗi đeo tay huyết rồng thấu quang 108 hạt tặng kèm túi gấm, size 6mm, 8mm có mùi thơm tự nhiên - Mani Decor

5.0
12 Đánh Giá
31 Đã Bán
57
75.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ bảy 11/06/2022 lúc 08:50 SA

Chuỗi đeo tay 108 hạt gỗ Huyết Long thấu quang, vòng phong thuỷ 108, size 6mm, 8mm mùi thơm nhẹ gỗ tự nhiên

Gỗ Huyết Long (hay còn gọi là huyết rồng) là một loại gỗ quý, có rất nhiều công dụng trong cuộc sống như làm đồ trang sức, làm đồ xông sức khoẻ, làm đồ decor trang trí.

Cây gỗ huyết long (huyết rồng) có đặc điểm là nhựa cây có màu đỏ tươi giống với màu m-á-u nên được gọi là huyết, có vị chua mà khi khô lại giống như những giọt sương trong suốt bám trên thớ gỗ. Gỗ có mùi thơm và khả năng thấu quang khi rọi ánh sáng vào. Chính vì thế mà Gỗ huyết long hay còn gọi với nhiều cái tên khác như: gỗ huyết long, gỗ máu rồng , gỗ phát quang, gỗ thấu quang, gỗ đế vương, gỗ hoàng đế….

Chuỗi đeo tay gỗ Huyết long (huyết rồng) có ý nghĩa tâm linh đặc biệt, Gỗ huyết long có đặc tính là thấu quang nên người nhìn sẽ có cảm giác bất ngờ, thích thú, bị thu hút khi tưởng chừng như chính thân gỗ đang phát sáng. Người xưa cho rằng ánh sáng của gỗ huyết long sẽ giúp cho con người tránh được những nguy hiểm đang rình rập cũng như những tai họa sắp ập đến, hóa giải làm tiêu tan đi những năng lượng xấu khi di chuyển trên đường hoặc đi tới những nơi xa lạ. Ngoài ra sức sinh trưởng cũng như tuổi thọ trung bình của gỗ huyết long cho con người niềm tin về sự sinh sôi thịnh vượng và thành công.

Vì sao bạn nên đeo chuỗi đeo tay 108 hạt?
- Chuỗi đeo tay 108 hạt chứa nguồn năng lượng dương giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, mang đến cảm xúc bình an, vui vẻ, yêu đời cho quý khách.
- Vòng phong thuỷ được xem là sự hấp thụ tinh hoa đất trời nên có khả năng thu hút may mắn, sự nghiệp thuận lợi, đạt được nhiều thành công hơn.
- Với hương thơm của gỗ Mân dịu nhẹ, chuỗi đeo tay không chỉ là 1 loại trang sức thanh lịch mà còn mang lại giá trị phong thủy cho người đeo, mà nó còn mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng, như: thư giãn, thoải mái, phiền não và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Gỗ Huyết Long (Vòng có mùi thơm nhẹ của gỗ)
- Kích thước hạt: có 2 loại gồm 6 li và 8 li (là kích thước của hạt)
- 6 li size bé hơn, thường là các bạn nữ chọn đeo; 8 li size to hơn, các bạn nam thường chọn đeo
- Tặng kèm túi gấm siêu xinh
- Xuất xứ: Việt Nam

Mani Decor cam kết:
- Sản phẩm 100% giống mô tả
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng
- Đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền trong vòng 14 ngày (kể từ ngày nhận hàng) nếu bạn không hài lòng về sản phẩm nhận được.

--
Mani Decor - Góc nhỏ bình an
Địa chỉ cửa hàng: 5B ngõ 21 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

#8li #6li #vongtay #vong #phapluan #vong #hatgo #go #108 #hat #vonggo #banh #xe #phong #thuy #trang #hat #phat #giao #chuoi #manidecor #vanbao #chuoideotay #trang #hat #trangsuc #phatgiao #daophat #vongtay #vonggo #decor #vong_huyet_long #vong_huyet_rong #chuoi_deo_tay #chuoi_deo_tay_huyet_long #chuoi_deo_tay_huyet_rong #vong_huyet_long_thau_quang #chuoi_deo_tay_phat_sang #vong_go_huyet_long_108_hat

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay