Chốt PIN D16 & chốt dẹt bán Hà Nội 0913.521.058

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
907
9.999 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 17/04/2020 lúc 09:53 SA

Chốt PIN D16 & chốt dẹt bán Hà Nội 0913.521.058 _ Đại lý ốc vít Bù Loong THANH SƠN SN 1335 đường Giải Phóng _ TP Hà Nội bán chốt nêm, chốt chữ A, chốt tròn, chốt dẹp, chốt sâu giun kẹp ván khuôn, sâu chốt,chốt sâu M10-M12, có chốt chẻ thép M8-M10 dàn dáo, chốt T, chốt chéo giàn dáo Tiệp, bán chốt chẻ Inox 304, chốt chẻ thép D10/8/6/5/4/3/2/1.5, ê cu xẻ rãnh, bu lông có lỗ lắp chốt chẻ & tán chẻ, đai ốc xẻ rãnh M14-16-20-24, có bu lông móng, cáp thép Hàn Quốc, xích thép đúc G80, cung cấp bu lông nở sắt 3 cánh xi kẽm, nở sắt móc tròn khít, nở móc thép mạ kẽm, nở sắt móc câu, tai cẩu,bu lông vòng, buloong móc cẩu dương âm,bu lông mắt Inox 304, nở chuôi,nở đinh, nở Hilti, nở đóng trần bê tông- tắc kê đạn M20-16-14

Phụ kiện coppha nhôm - Nêm pin, nêm dẹp, chốt ngắn, chốt dài, tyla, thanh rằng

Chốt tròn hay còn gọi là: Tie-pin, Al pin, Round wedge pin, chốt tròn coppha, …là một trong những phụ kiện của hệ ván khuôn nhôm, chốt tròn cùng với la thanh giằng (ty la) dùng để kết nối và thắt chặt ván khuôn khi đổ bê tông

Nêm pin – nêm dẹp là 2 chi tiết phụ kiện coppha nhôm. Hỗ trợ cho việc cài đặt, thi công bằng coppha nhôm. Giúp biện pháp thi công nhanh chóng, cho phép lao động không có tay nghề được đào tạo một cách nhanh chóng trong việc sử dụng các thiết bị – giúp nâng cao hiệu quả trong nhiều ứng dụng

 

Nêm pin thường được sử dụng trong việc kết nối – sửa chữa ván khuôn. Nêm pin được thiết kế theo dạng hình nón có chân. Mục đích thiết kế chân của nêm pin nhằm chống sụt lún và tháo dỡ của bê tông, tăng độ an toàn cho công trình.

1 - Giới thiệu Chốt tròn, Tie pin

-    Ty la: được dùng trong quan hệ tường, được sản xuất để đáp ứng các yêu cầu của phương pháp đổ tường khác nhau
-    Chốt tròn được thiết kế theo dạng hình nón có chân. Mục đích thiết kế chân của chốt tròn nhằm chống sụt lún và tháo dỡ của bê tông, tăng độ an toàn cho công trình. Phía trên chân hình nón có 1 khe để cắm chốt dẹp nhằm đảm bảo siết chặt bê tông dưới mọi hình thức.

2- Ứng dụng của Chốt tròn coppha nhôm và tyla

     Ty la, chốt tròn, chốt dẹp là các phụ kiện của hệ cốp pha nhôm– thường được sử dụng để kết nối và thắt chặt cốp pha khi đổ bê tông hoặc sửa chữa cốp pha. Đây là 1 trong những phụ kiện quan trọng ở hạng mục coppha nhôm, góp phần nâng cao năng suốt làm việc, đổ bê tông và nâng sàn 1 cách nhanh chóng
     Với kinh nghiệm sản xuất, cung ứng, giá cả cạnh tranh chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng- những đơn vị thi công xây dựng.

Lợi thế trong việc dùng Coppha nhôm

 I- Công nghệ Coppha nhôm

      Yếu tố quan trọng để tiết kiệm chi phí dự án xây dựng chính là tiến độ, thời gian. Việc sử dụng hệ thống cốp pha nhôm – một công nghệ hiện đại đang được áp dụng tại các nền kinh tế phát triển trên thế giới hiện nay.

     Công nghệ cốp pha nhôm đặc biệt phù hợp với các tầng sàn điển hình, chỉ cần sử dụng cốp pha hoàn chỉnh cho 1 tầng sàn và cột chống cho 3 tầng sàn. Giúp bề mặt bê tông đẹp, mịn, phẳng, chất lượng, cho phép đạt độ chính xác cao của kích thước các cấu kiện, hạn chế tối đa chi phí sửa chữa.
o với các loại cốp pha khác thì công nghệ cốp pha nhôm có nhiều ưu thế để phát triển ở thị trường xây dựng Việt Nam

II- Ưu điểm khi sử dụng Coppha nhôm

1- Lợi thế thứ nhất
   “Nhẹ”Cốp pha nhôm nhẹ hơn 30% so với cốp pha thông thường. Công nghệ sản xuất cốp pha nhôm hiện đại bắt đầu từ việc chế tạo các thanh nhôm thông qua quá trình nung chảy phôi nhôm tạo ra sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn nhẹ, cường độ và hiệu quả. Giữa các tấm sản phẩm nhôm nhẹ là tấm dầm nhôm, cường độ và trọng lượng nhẹ, tạo thành khối kết cấu hoàn hảo. Với kết cấu thiết kế hệ giằng trên giàn nhôm nhẹ (khung nhôm, khung tường và cốp pha trụ,…) dầm cốp pha nhôm có kết cấu khỏe, bền vững, dễ tháo dỡ, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho toàn kết cấu hệ giằng.

2- Lợi thể thứ hai
  ” Dễ tháo lắp “Hệ trụ đỡ nhôm có thể lắp đặt ngoài hiện trường thi công giúp giảm thiểu các vết nối trên bề mặt sàn. Hệ trụ đỡ này cũng có thể điều chỉnh được (1m) của kích vít đạt cường độ phù hợp tỷ lệ trọng lượng và có thể đẩy (bay) bằng thanh đẩy. Đặc biệt, hệ trụ đỡ này còn có thể với tới được các chiều cao mái đua ra của công trình như tiền sảnh khách sạn, nhà thính phòng, nhà ga xe lửa…

3- Lợi thế thứ 3
   “Nâng tầng nhanh chóng” Hệ dầm được nâng bằng trụ, siêu nhẹ và dễ dàng để “bay” (nâng cao). Công nghệ hệ này loại bỏ hẳn hệ thống chống.Giàn ngang hoàn toàn phù hợp với bất kỳ diện tích thi công nào, lắp ráp ngay tại hiện trường. Kích vít đôi cho phép nhanh chóng điều chỉnh tại chỗ và đảm bảo sự phân phối trọng tải đều do các thanh dầm ngang được neo với nhau chắc chắn khoa học.Hệ dầm bay cho phép hai pannel đối diện cùng được nâng lên đồng thời, khi cần thiết, hệ đỡ phụ được nối thêm và có thể chịu được tải trọng có mức chất lỏng đầy.Riêng cốp pha trụ nhôm là một giải pháp được đưa ra để thay thế cho gỗ và thép. Khi giàn nhôm nhẹ được nâng lên, mọi kết cấu khác, bao gồm các chân, các kích vít, tấm sàn, lan can và hàng rào bảo vệ,… cũng đồng thời được nâng theo.Người ta chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để tháo, tách và lắp lại hệ giàn nhôm nhẹ. Chỉ cần 10 công nhân để thực hiện quá trình này bất kể kích thước của hệ giàn như thế nào.
    Bởi vậy, hệ thống này không chỉ cho phép rút ngắn việc làm nhanh tầng mà còn giảm chi phí nhân công và thời gian sử dụng cần trục.Ngoài ra, có thể lựa chọn chu trình làm việc linh hoạt cho dự án của mình như chu trình làm việc 4 ngày/sàn, 3 ngày/sàn mà đảm bảo được mọi yêu cầu về tiến độ và sự an toàn.

4- Lợi thế thứ 4 
Tái sử dụng và an toàn vệ sinh công trường, Cốp pha nhôm có thể tái sử dụng đến 100 lần (tức là sản phẩm có thể sử dụng cho 4 – 5 công trình). Cốp pha nhôm rất dễ xử lý trong công tác làm sạch công nghiệp với quy trình khép kín, góp phần bảo quản sản phẩm tốt và vệ sinh môi trường (không bẩn bụi, an toàn).

Tóm lại:
 - Có trọng lượng nhẹ hơn các loại cốp pha thông thường
- Không bị hoăn rỉ
- Về khả năng tái chế của cốp pha nhôm ước tính thu hồi được ít nhất 20% giá trị
- Chi phí bảo dưỡng ở mức trung bình
- Cho chất lượng bề mặt bê tông đẹp, làm vệ sinh cũng dễ dàng
- Tiến độ thi công nhanh, chuyên dụng
- Sau khi đổ bê tông xong có thể tháo dỡ trong vòng 48-72h, có thể tái sử dụng trên 100 lần

 

Kim Khí Thanh Sơn chuyên sản xuất phụ kiện Coppha nhôm, đa dạng về sản phẩm, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được các hình thức thi công.

 KIM KHÍ TỔNG HỢP THANH SƠN
CS1:1335 đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

CS2: Khu tái định cư Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

( Gần Chợ Vĩnh Quỳnh, cách ngã 3 Văn Điển khoảng 800 mét )
Phạm Thanh Sơn - Sales Manager
Mobile:  0912.521.058   /  0968.521.058  /   0947. 521.058  

ĐT: 024. 3568.3537    -   Fax: 024. 3568.3540
TK: 21510000971147 -  Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (BIDV)

 Chi nhánh Cầu Giấy - Hà Nội - Chủ tài khoản: Phạm Thanh Sơn
Email:  kimkhithanhsonhanoi@gmail.com

        kimkhithanhsonhn@gmail.com

            kimkhiphamthanhson@gmail.com
Website: http://www.kimkhithanhson.com

Phạm Thanh Sơn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phạm Thanh Sơn

Tham gia: 27-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết bị sản xuất