[Chính hãng] [Siêu Sale] Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g

5.0
1 Đánh Giá
30 Đã Bán
8
161.400 đ

Bình Dương

thứ ba 17/08/2021 lúc 09:15 CH

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
CAM KẾT SẢN PHẨM:
* Dị Ứng Hoàn Tiền 100%
* Kiểm Tra Hàng Trước Khi Nhận
* Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm
Chăm sóc da mặt là một công việc đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian và công sức, nhưng không hẳn cách chăm sóc da mặt lúc nào cũng mang lại hiệu quả.
Hiện nay, để giúp chị em giảm bớt thời gian, công sức mà đạt được hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mặt chúng tôi xin giới thiệu Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g đây là một sản phẩm sản xuất với công nghệ tiên tiến, thành phần từ thiên nhiên đáp ứng được hầu hết giải pháp làm đẹp da mặt.
Thành Phần:
Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên Vitamin E, Vitamin C, Olive oil, Tinh dầu Rong biển, Hoa hồng, Ngọc trai Huyến Yến và Chát Chống Nắng SPF 40+
Công Dụng:
Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g được dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên kem có dạng mềm, tan nhanh, dễ thấm sâu vào da, có khả năng dưỡng trắng da nhanh chóng, làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa, làm cho sắc tố da trớ nên hoàn hảo rạng ngời một cách rõ rệt.
Với các dưỡng chất từ thiên nhiên kem chóng phục hồi làn da hư tổn đồng thời tái tạo tế bào da non, giảm nếp nhăn, cân bằng độ ẩm và se khít lổ chân lông, đem lại cho làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.
Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g dạng kem mềm dễ thấm sâu vào da, có tác dụng làm ngăn ngừa sự lão hóa, giảm nhăn hiệu quả. Da bạn sẽ trở nên căn mịn và trắng hồng rạng ngời chỉ sau vài lần sử dụng. Các dưỡng chất từ Nha Đam, Sữa Ong Chúa, Sữa Dê, Hoa Hồng và Ngọc Trai sẽ nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn đồng thời tái tạo tế bào da non, giảm nếp nhăn,cân bằng độ ẩm và se khít lổ chân lông, đem lại cho làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.
Cách Sử Dụng:
Làm sạch da mặt bằng nước rồi lau khô, thoa đều lớp mỏng Kem Dưỡng TRắng Da Ngừa Lão Hoá Giảm Nhăn Tái Tạo Da LS 20g lên vùng da mặt và cổ.
Sử dụng vào buổi tối và sáng. Khi có hiệu quả dùng ít lại và giãn cách, để cho làn da được trắng hồng tự nhiên và mềm mịn.
Xuất xứ: Nguyên liệu Nhật Bản
#kemdưỡngtrắng #kem_dưỡng_trắng #kemduongtrang #kem_duong_trang #kemdưỡngtrắngda #kem_dưỡng_trắng_da #kemduongtrangda #kem_duong_trang_da #kemdưỡngtrắngdamặt #kem_dưỡng_trắng_da_mặt #kemduongtrangdamat #kem_duong_trang_da_mat
Mỹ Phẩm Thiên Hiếu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ Phẩm Thiên Hiếu

Tham gia: 15-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm