[Chính Hãng] Kích Sóng WIFI Xiaomi Repeater Gen 2 tăng sóng wifi thu phát sóng wifi

5.0
54 Đánh Giá
165 Đã Bán
1.214
118.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 05/02/2020 lúc 03:05 CH

normal
LƯU Ý: Các bạn tìm hiểu kỹ cách cài đặt và sử dụng tránh gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm cũng như shop:
1. Để kích sóng hiệu quả thì cần phải được đặt trong khu vực nhận được tín hiệu ổn định từ Wifi nguồn. Chứ không phải đặt ở nơi sóng yếu rồi ngồi ôm kích sóng đâu ạ.
Ví dụ: "Nhà 3 tâng, modem ở wifi tâng 1, sóng ở tầng 1, 2 bình thường tầng 3 yếu thì ta nên đặt kích sóng tại tầng 2 thì tầng tầng 3 sẽ có wifi ổn định. Nếu đặt kích sóng ở tầng 3 thì cường độ sóng sẽ mạnh nhưng chất lượng mạng không ổn định. Kích sóng có thu được tín hiếu tốt thì mới phát lại được tín hiệu tốt "
2. Khi cài đặt cần chọn quốc gia trong MiHome là Trung Quốc (Mở ứng dụng MiHome > Hồ sơ > Cài đặt > Quốc gia chọn Trung Quốc. Nếu ko đổi thì sẽ ko cài đặt và thay đổi tên wifi cùng mật khẩu nhé!

Tăng phạm vị phủ sóng của modem lên 2 - 3 lần
Mi Wifi Repeater tương thích với mọi bộ định tuyến chính (modem wifi). Không cần chuyển đổi hotspot, kích sóng mở rộng tín hiệu ở mức cao nhất.
Dùng cho nhà có diện tích lớn, tường quá dày, Wifi tín hiệu kém, không ổn định, hay chơi game, xem phim và những trang web nặng mất nhiều thời gian để load. Ở bất cứ nơi đâu trong nhà, kể cả ban công, nếu tín hiệu yếu đều có thể dùng bộ kích sóng Wifi Xiaomi, tín hiệu có thể mở rộng gấp đôi, không cần phải chuyển đổi.

Tính năng của sản phẩm:
Thu sóng wifi, phát ra sóng wifi với cường độ mạnh giúp người dùng có khả năng thu sóng wifi ở khu vực rộng hơn.
giúp mở rộng sóng wifi phát xa hơn, lấy nguồn từ cổng USB ( củ sạc điện thoại, laptop...) , phát nối tiếp Wifi có sẵn, cài đặt đơn giản.


#tangkichsongwifi, #wifi , #repeater , #xiaomi , #combo #Gen2 #xiaomigen2 #kichsonggen2 #repeaterxiaomigen2 #tangsongwifi #thuwifitrom #xiaochinhhang #phukienxiaomi #tăngsóng #tangkichsong #bomorongsongwifi #thuwifihangxom #thuwifi
Minh Tín Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minh Tín Shop

Tham gia: 05-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi từ Sim 3G/4G