🌟CHÍNH HÃNG 🌟 Kẹp Điện Thoại Đuôi Khỉ - màu ngẫu nhiên

5.0
112 Đánh Giá
1.024 Đã Bán
144
3.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 04/03/2021 lúc 02:52 CH

🌟CHÍNH HÃNG 🌟 TẤT CẢ CÁC SẢN PHÂM : ỐP LƯNG , CỦ SẠC , DÂY CÁP , SẠC DỰ PHÒNG , KÍNH CƯỜNG LỰC .. SHOP PHỤ KIỆN CƯỜNG THỊNH BÁN ĐỀU LÀ HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100%.
XIAOMI , ANKER , HOCO , REMAX , BASEUS , KAKU , PISEN , BOROFONE , PRODA, TOTU , ABO, XO. WK KINGKONG, KUZOOM.
NẾU KHÁCH PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ , HÀNG NHÁI, SHOP XIN BỒI THƯỜNG 500% CHO ĐƠN HÀNG ĐÓ.
SHOP CÓ BÁN BUÔN ( SỈ ) , KHÁCH SỈ LIÊN HỆ
0798271271 Ạ
Giới thiệu sản phẩm kẹp điện thoại đuôi khỉ
- Bạn đang sở hữu một chiếc Smartphone bạn muốn được tận hưởng mọi ứng dụng của thiết bị này nhưng nếu cứ phải cầm tay thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay shop mang tới cho bạn một món phụ kiện độc đáo để bạn có thể thoải mái tận hưởng ứng dụng ở mọi tư thế khác nhau đó chính là chiếc đế đuôi khỉ giá đỡ cho điện thoại.
- Tên sản phẩm : kẹp điện thoại đuôi khỉ
- Công dụng : kẹp, đỡ điện thoại
- Chất liệu : thép không gỉ
- Kích cỡ : dài 50 cm
- Màu sắc : đa dạng
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
- Thiết kế tiện dụng, độ dẻo tốt giúp tạo dáng với nhiều tư thế thuận lợi cho người sử dụng, đầu kẹp điện thoại xoay 360 độ giúp xoay mọi hường dễ dàng.
- Chân kẹp vững chắc, có thể kẹp vào thành bàn, thành giường, thành ghế một cách chắc chắn. Giúp bạn xem phim, lướt web thoải mái mà không cần phải cầm điện thoại lâu, tránh bị mỏi tay.
- Tấm lót chống xước ở chân kẹp đảm bảo chống trầy xước cho smart phone. Kẹp có thể uốn dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải. Giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng.
- Gồm có 3 phần chính: Phần giữ điện thoại, phần thân uốn và phần chân kẹp vào thành đồ vật. Kích thước: chiều dài thân 70cm, độ mở tối đa cho ngàm kẹp điện thoại 10cm, thích hợp với các dòng smart phone hiện nay: iPhone, Samsung, HTC, Sony, Nokia, Oppo.
- Được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chắc chắc, đế kẹp điện thoại đuôi khỉ có thể giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng.
mọi chi tiết xin liên hệ shop
0798271271
Phụ Kiện Cường Thịnh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ Kiện Cường Thịnh

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẹp