Chiết 10ml • Nước hoa nữ Tom Ford Black Orchid sang trọng đầy gợi cảm

5.0
4 Đánh Giá
41 Đã Bán
78
168.750 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:54 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông
✅ Giới tính: Nữ
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDP
✅ Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
✅ Phong cách: Gợi cảm, Sang trọng, Lôi cuốn

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 𝐍ướ𝐜 𝐡𝐨𝐚 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝 𝐜𝐡í𝐧𝐡 𝐡ã𝐧𝐠 𝐓𝐨𝐦 𝐅𝐨𝐫𝐝 mang hương thơm trầm ấm, bí ẩn khiến người sử dụng trở nên đặc biệt hơn. Hương thơm nước hoa đặc biệt sành điệu và cá tính cùng khả năng lưu lại hương thơm khá lâu trên làn da, 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝 như một làn khói khó nắm bắt lại vô cùng quyến rũ bao phủ lên cơ thể, trao cho người sử dụng những cảm nhận đầy sang trọng và cuốn hút vô cùng.

💦 Bạn sẽ cảm nhận lớp hương đầu tiên của 𝐓𝐨𝐦 𝐅𝐨𝐫𝐝 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝 là tổ hợp các thành phần mùi hương vani ngọt ngào, hương hoa cay nồng, hương trái cây đa dạng và hương hoa trắng nhẹ nhàng. Nhờ vào hương Nấm cục hòa quyện với Hoắc hương, mà từ đó tạo nên một mùi hương đất tự nhiên trong nước hoa, góp phần làm cho mọi người khó cưỡng lại được hương thơm của 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝.

💦 Lớp hương giữa là sự kết hợp táo bạo thành phần trái cây đỏ, hoa sen và phong lan đen. Những sâu lắng và nồng nàn đến từ lớp hương cuối bao gồm hoắc hương, đàn hương, socola đen, hổ phách, cỏ vetiver, vani và nhựa. Đây cũng là chất liệu tạo vẻ kiêu kì, độ lưu hương bền bỉ và phong cách rất 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝 của 𝐓𝐨𝐦 𝐅𝐨𝐫𝐝. Mang đến cho người dùng cảm giác như đang bước vào một khu vườn hoa trái sau trận mưa rào, vẫn còn cảm nhận rõ rệt mùi hương đất ẩm thanh khiết và sảng khoái.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết 𝐓𝐨𝐦 𝐅𝐨𝐫𝐝 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐢𝐝 từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoatomfordblackorchid #nước_hoa_tom_ford_black_orchid #nuochoatomfordblackorchid #nuoc_hoa_tom_ford_black_orchid #nướchoanữquyếnrũsangtrọng #nước_hoa_nữ_quyến_rũ_sang_trọng #nuochoanuquyenrusangtrong #nuoc_hoa_nu_quyen_ru_sang_trong #tom_ford_black_orchid #tomfordblackorchid #nướchoachiếttomfordblackorchid #nước_hoa_chiết_tom_ford_black_orchid #nuochoachiettomfordblackorch
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ