Chiết 10ml • Nước hoa nữ thơm lâu dịu dàng YSL Libre EDP

5.0
1 Đánh Giá
166 Đã Bán
23
420.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 15/12/2021 lúc 11:34 CH

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông
✅ Giới tính: Nữ
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 20
✅ Nồng độ: EDP
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Nữ tính, Sang trọng, Dịu dàng

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Libre EDP được lấy cảm hứng từ sự khao khát tự do của những người phụ nữ độc lập, sang trọng nhưng cũng đậm chất nữ tính đầy gợi cảm. Hương thơm này sẽ được phát huy tốt nhất nếu bạn sử dụng vào mùa thu và mùa đông, ngày hay đêm đều được.

🌸 Hương đầu: Cam quýt, Hoa lavender, Lý chua đen
🌸 Hương giữa: Hoa nhài, Hoa lavender, Hoa cam
🌸 Hương cuối: Vani, Gỗ tuyết tùng

💦 Nước hoa YSL Libre EDP dành cho nữ mở đầu với sự bùng nổ từ cam Mandarin, quả lý chua đen và tinh dầu lá cam, thành phần hương hoa oải hương xuất hiện để tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh. Hoa nhài ở hương giữa tạo nên vẻ đẹp tinh tế, có thể khiến người khác mê mẩn hàng giờ, khi đi cùng với hương Lavender thanh lịch. Vì mang phong cách phương Đông nên những nốt hương cuối của Libre không thể thiếu các thành phần xạ hương, vanilla và tuyết tùng. Mang đến hương vị nồng nàn, ấm áp và giúp những "nàng thơ tự do" trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn, nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch và tươi mới khi nốt hương cam vẫn hiện hữu.

💦 Nàng thơ tự do Libre mang một mùi hương nồng nàn, quyến rũ nên sẽ thích hợp cho những bạn gái có độ tuổi từ 20 tuổi trở đi. Nước hoa nữ YSL Libre có độ lưu hương rất tốt, độ bám mùi hương có thể lên đến 12 giờ, độ tỏa hương cũng khá xa nên chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực để người phụ nữ tự tin toả sáng.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai nước hoa chiết dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết YSL Libre từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoanữthơmlâu #nước_hoa_nữ_thơm_lâu #nuochoanuthomlau #nuoc_hoa_nu_thom_lau #nướchoanữysllibre #nước_hoa_nữ_ysl_libre #nuochoanuysllibre #nuoc_hoa_nu_ysl_libre #ysllibre #ysl_libre #nướchoachiếtysllibre #nước_hoa_chiết_ysl_libre #nuochoachietysllibre #nuoc_hoa_chiet_ysl_libre
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ