Chiết 10ml • Nước hoa nữ quyến rũ Narciso hồng đậm Fleur Musc

5.0
10 Đánh Giá
351 Đã Bán
22
165.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 10:25 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ - Xạ hương
✅ Giới tính: Nữ
✅ Năm ra mắt: 2017
✅ Nồng độ: EDP
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Quyến rũ, Nữ tính, Sang trọng

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 Nước hoa Narciso hồng đậm Fleur Musc EDP quả thực như một đóa hoa rực rỡ, luôn sẵn sàng phô bày vẻ đẹp của mình mọi lúc một cách tự mãn. Fleur Musc For Her được lấy cảm hứng từ những phụ nữ có khí chất độc lập với sự cuốn hút tinh tế. Hương thơm thu hút sự tự do và sắc thái của phụ nữ, truyền tải một sức sống mới và niềm tin mạnh mẽ nương theo cảm giác người dùng.

🌸 Hương Đầu: Hồng tiêu
🌸 Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Xạ hương
🌸 Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách

💦 Hương thơm Narciso hồng đậm sẽ khẽ đánh thức các giác quan của bạn ngay khi mở đầu bằng Hồng tiêu, khiến bạn đắm chìm dần trong từng tầng hương đậm đà. Hồng tiêu sở hữu chút cay nồng, lại vừa ngọt ngào dẫn dắt nàng vào nốt hương trung tâm, nơi mà xạ hương quyến rũ bao phủ, ấp ủ những cánh hoa đẹp đẽ nhất. Hoa hồng nữ tính, duyên dáng e thẹn cùng Hoa mẫu đơn nhẹ nhàng, đơn giản mà bay bổng hòa quyện. Cuối cùng hoắc hương khẽ chạm vào trái tim của hổ phách ấm áp, hai nốt hương gỗ này mềm mại kết hợp cho hương thơm thêm bền lâu đầy gợi cảm.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai nước hoa chiết dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Narciso hồng đậm Fleur Musc từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.


#parfumerie #nướchoanữquyếnrũ #nước_hoa_nữ_quyến_rũ #nuochoanuquyenru #nuoc_hoa_nu_quyen_ru #narcisorodriguezfleurmuscforher #narciso_rodriguez_fleur_musc_for_her #nướchoachiếtnarcisohồngđậm #nước_hoa_chiết_narciso_hồng_đậm #nuochoachietnarcisohồngđậm #nuoc_hoa_chiet_narciso_hồng_đậm #nướchoanarcisohồngđậm #nước_hoa_narciso_hồng_đậm #nuochoanarcisohongdam #nuoc_hoa_narciso_hong_dam
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ