Chiết 10ml • Nước hoa nữ Narciso hồng nhạt quyến rũ gợi cảm

5.0
13 Đánh Giá
811 Đã Bán
60
165.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 10:35 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ - Xạ hương
✅ Giới tính: Nữ
✅ Năm ra mắt: 2006
✅ Nồng độ: EDP
✅ Nhà pha chế: Francis Kurkdjian
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Gợi cảm, Nữ tính, Tinh tế

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 Nước hoa nữ Narciso Rodriguez hồng nhạt mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính khi kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, hương thơm đào tươi mát, xen lẫn với chút hổ phách tinh tế và đặc biệt là một mùi xạ hương gợi cảm đầy nổi bật.

🌸 Hương Đầu: Hoa hồng, Quả đào
🌸 Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách
🌸 Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương

💦 Narciso hồng được mở đầu bằng sự tươi mới của Trái đào, phảng phất hương thơm đầy hấp dẫn của hoa hồng, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng. Ngập trong hương giữa, hòa nhịp chung với xạ hương chính là hổ phách sắc nét. Tiếp đó, khi hương đầu dần biến mất hoàn toàn, để bù đắp thiếu hụt cho hương giữa, là hoắc hương, đàn hương lấp vào. Một sự kết hợp có đủ tươi mới lẫn đậm đà, đủ sự nữ tính lẫn chiều sâu để tạo nên sức hút khó cưỡng cho nàng. Đọng lại trên da lâu dài là xạ hương ấm áp, lay nhẹ cả hương hoa hồng, dập dìu đan xen hương gỗ, an yên và yêu đời. Đúng nghĩa những tầng hương nước hoa nữ trọn vẹn và tinh tươm nhất. 

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Narciso hồng nhạt từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. rung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #narcisohồngnhạt #narciso_hồng_nhạt #narciso_hong_nhat #narcisohongnhat #nướchoachiếtnarcisohồngnhạt #nước_hoa_chiết_narciso_hồng_nhạt #nuochoachietnarcisohongnhat #nuoc_hoa_chiet_narciso_hong_nhat
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ