Chiết 10ml • Nước hoa nữ mùi hương gợi cảm và quyến rũ Jean Paul Gautier Scandal EDP

5.0
12 Đánh Giá
630 Đã Bán
23
168.750 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 10:35 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Chypre
✅ Giới tính: Nữ
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDP
✅ Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
✅ Phong cách: Sexy, Ngọt ngào, Ấm áp

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦Nếu bạn là một cô gái yêu thích những mùi hương sexy và gợi cảm thì không nên bỏ qua Scandal EDP từ Jean Paul Gautier. Scandal sẽ mang đến cho bạn một vẽ đẹp gợi cảm cùng hương thơm lay động được lòng người, khó có ai có thể cưỡng lại được. 

💦Review ngắn gọn và chân thật nhất là thế này ạ:
🌸Lớp hương đầu: THƠM NGẤT NGÂY
🌸Lớp hương giữa: NGỌT MÊ SAY
🌸Lớp hương cuối: CUỐN HÚT TRAI

💦Lớp hương đầu của Scandal cùng sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của cam đỏ, quả quýt hồng làm người ta ngây dại, là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là mùi hương quen thuộc của gỗ đàn hương mang đến cảm giác xao xuyến cùng với mật ong, hoa sơn ca, hoa nhài, hoa cam, quả đào. Mùi hương cuối kết thúc với sự kết hợp của cây hoắc hương, sáp tổ ong, cam thảo đây ấm áp và gây thương nhớ.

💦Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu của Scandal đã làm nên kì tích, làm cho vẽ đẹp trong một đêm Paris rất trọn vẹn.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#nướchoanữ #nước_hoa_nữ #nuochoanu #nuoc_hoa_nu #nướchoanữchínhhãng #nước_hoa_nữ_chính_hãng #nuochoanuchinhhang #nuoc_hoa_nu_chinh_hang #nướchoanữmini #nước_hoa_nữ_mini #nuochoanumini #nuoc_hoa_nu_mini #nướchoanữthơmlâu #nước_hoa_nữ_thơm_lâu #nuochoanuthomlau #nuoc_hoa_nu_thom_lau #nướchoascandal #nước_hoa_scandal #nuochoascandal #nuoc_hoa_scandal #nướchoascandaljeanpaulgaultier #nước_hoa_scandal_jean_paul_gaultier #nuochoascandaljeanpaulgaultier #nuoc_hoa_scandal_jean_paul_gaultier #nướchoascandalchínhhãng #nước_hoa_scandal_chính_hãng #nuochoascandalchinhhang #nuoc_hoa_scandal_chinh_hang #nướchoascandalchiết #nước_hoa_scandal_chiết #nuochoascandalchiet #nuoc_hoa_scandal_chiet #nướchoascandalmini #nước_hoa_scandal_mini #nuochoascandalmini #nuoc_hoa_scandal_mini
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ