Chiết 10ml • Nước hoa nữ Gucci Bloom mùi hương tinh tế sang trọng quyến rũ

5.0
2 Đánh Giá
158 Đã Bán
22
168.750 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 15/12/2021 lúc 11:23 CH

📍𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅Nhóm nước hương: Floral (Hương Hoa, Phấn Thơm)
✅Giới tính: Nữ
✅Nồng độ: EDP
✅Độ lưu hương: Lâu - Từ 6 tiếng - 8 tiếng
✅Phong cách: Quyến Rũ, Sang Trọng, Sành điệu

📍𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦Trong mắt Parfumerie, Gucci Bloom là hình ảnh của một cô gái đầy sự dịu dàng trong chiếc váy trắng tinh khôi, nụ cười trong trẻo hoà quyện cùng hương thơm nồng nàn của một khu vườn trăm hoa chen nhau nở một cách tràn đầy sức sống.

🌸Lớp hương đầu: Thể hiện sự nữ tính và dịu dàng của hoa kim ngân.
🌸Lớp hương giữa: Hoa nhài Sambac nồng nàn vừa thanh tao, vô tình tạo nên sự bí ẩn như đưa bạn vào khu rừng xanh mướt.
🌸Lớp hương cuối: Hương huệ trắng tỏa sáng và đem đến sự cảm nhận tự nhiên nhất cho người sở hữu chúng.

💦Với thành phần hương chính là rễ cây diên vĩ, hoa đào chuông, hoa nhài, Gucci Bloom đem lại cảm giác tươi trẻ đầy nhựa sống và sẽ đưa bạn đến với Thế giới diệu kỳ đượm màu sắc cổ điển, vui đùa hồn nhiên cùng những nhành hoa xinh đẹp, rực rỡ trong vườn, nhâm nhi ly nước mát lạnh dưới bầu trời trong vắt, ngập nắng vàng.

📍𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để cơ thể lưu mùi hương nước hoa lâu hơn nhé.

#nướchoanữ #nước_hoa_nữ #nuochoanu #nuoc_hoa_nu #nướchoanữchínhhãng #nước_hoa_nữ_chính_hãng #nuochoanuchinhhang #nuoc_hoa_nu_chinh_hang #nướchoachiếtchínhhãng #nước_hoa_chiết_chính_hãng #nuochoachietchinhhang #nuoc_hoa_chiet_chinh_hang #nướchoanữmini #nước_hoa_nữ_mini #nuochoanumini #nuoc_hoa_nu_mini #nướchoanữthơmlâu #nước_hoa_nữ_thơm_lâu #nuochoanuthomlau #nuoc_hoa_nu_thom_lau #nướchoaguccibloom #nước_hoa_gucci_bloom #nuochoaguccibloom #nuoc_hoa_gucci_bloom #nướchoaguccibloomchínhhãng #nước_hoa_gucci_bloom_chính_hãng #nuochoaguccibloomchinhhang #nuoc_hoa_gucci_bloom_chinh_hang #guccibloom #gucci_bloom
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ