Chiết 10ml • Nước hoa nữ Burberry London For Women EDP dịu dàng, thanh lịch

5.0
1 Đánh Giá
68 Đã Bán
31
255.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:59 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ
✅ Giới tính: Nữ
✅ Năm ra mắt: 2006
✅ Nồng độ: EDP
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Tao nhã, Gợi cảm, Nữ tính

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💦 Nước hoa nữ Burberry London For Women là dòng nước hoa cổ điển và tinh tế, kết hợp nhẹ nhàng với sự hiện đại. Dường như mỗi tầng hương là mỗi tầng cảm xúc khác nhau giống như khi bạn bắt gặp một cô gái nào đó, lúc đầu còn có chút e thẹn ngại ngùng, nhưng càng về sau thì càng mãnh liệt, muốn được che chở yêu thương.

🌸 Hương Đầu: Hoa hồng, Hoa kim ngân, Quả quýt
🌸 Hương giữa: Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Hoa Tiare, Quýt Clementine
🌸 Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương

💦 Burberry London được sáng tạo với những hương liệu tự nhiên của nhóm hương hoa cỏ. Mở đầu hương nước hoa là mùi thơm nồng đượm và mềm mại của Hoa hồng cùng Hoa kim ngân, xen lẫn vị quýt chua thanh nhè nhẹ, xoa dịu hương thơm cực kỳ tốt. Những nốt hương trung tâm sẽ thực sự bùng nổ khi Hoa nhài, Hoa mẫu đơn và Hoa Tiare chiếm trọn mọi không gian. Những bông hoa ngát hương, thanh thoát như được bung tỏa trên làn da nàng hoà quyện cùng quýt Clementine ngọt ngào càng giúp mùi hương thêm phần thư thái. Cuối cùng, khóa hương lâu nhất và cũng ấm áp nhất chính là lớp nền của bộ ba Xạ hương, Hoắc hương và Gỗ đàn hương giúp cân bằng tất cả, trả lại dáng vẻ hiện đại gây thương nhớ của mọi cô nàng.

💦 Mùi hương của Burberry London tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa, sẽ mang đến một hương thơm riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng. Lớp hương lan tỏa dễ chịu, chạm đến khứu giác và trái tim một cách từ từ, chậm rãi, cực kỳ thích hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu đông.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai nước hoa chiết dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Burberry London For Women từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.


#parfumerie #nướchoanữburberrylondonforwomen #nước_hoa_nữ_burberry_london_for_women #nuochoanuburberrylondonforwomen #nuoc_hoa_nu_burberry_london_for_women #nướchoachiếtburberrylondonforwomen #nước_hoa_chiết_burberry_london_for_women #n
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ