Chiết 10ml • Nước hoa nam tươi mát Chanel Allure Homme Sport EDT

5.0
6 Đánh Giá
64 Đã Bán
60
262.500 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:26 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng
✅ Giới tính: Nam
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDT
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Khỏe mạnh, Quyến rũ, Tươi mát

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

🌸 Hương Đầu: Hương An-đê-hít, Quả cam, Quả quýt hồng huyết, Hương nước biển
🌸 Hương giữa: Tiêu, Hoa cam Neroli, Gỗ tuyết tùng
🌸 Hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng, Hương nhựa cây Elemi

💦 Nước hoa nam tươi mát Chanel Allure Homme Sport mở ra một thế giới thể thao và tự do cho người đàn ông bằng làn hương không khí tươi mát trên làn da trần. Chắc chắn rằng nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao và đam mê vận động thì sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa nam cao cấp này đâu nhé.

💦 Ngay khi cầm chai nước hoa nam Allure Homme Sport lên, bạn có thể dễ dàng cảm nhận như đang được tắm trong dòng nước mát lạnh tại một bãi biển đầy gió, mùi hương của gió biển hòa trộn với Hương An-đê-hít và các nốt hương cam chanh ngay trong lớp hương đầu tiên đầy tươi mới và cuốn hút mọi ánh nhìn bằng sự trẻ trung, năng động đầy nam tính.

💦 Kế đó chính là hương gỗ tự nhiên thêm chút vị cay nồng mạnh mẽ chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài ở tầng hương giữa, mùi hương chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng đánh thức từng giác quan, mang đến cảm xúc hưng phấn tràn đầy nhiệt huyết. Tầng hương cuối sẽ kết thúc một ngày bận rộn bằng vẻ đẹp "rất đàn ông"  bằng hương Hổ phách xen lẫn Vani, như hương vị một que kem ngọt ngào, phóng khoáng làm người ta say đắm nhớ thương.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Chanel Allure Homme Sport từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoanamtươimát #nước_hoa_nam_tươi_mát #nuochoanamtuoimat #nuoc_hoa_nam_tuoi_mat #chanelallurehommesport #chanel_allure_homme_sport #nướchoachiếtchanelallurehommesport #nước_hoa_chiết_chanel_allure_homme_sport #nuochoachietchanelallurehommesport #nuoc_hoa_chiet_chanel_allure_homme_sport
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam