Chiết 10ml • Nước hoa nam tươi mát Bvlgari Aqva Pour Homme EDT

5.0
17 Đánh Giá
747 Đã Bán
75
127.500 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:30 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương thơm biển
✅ Giới tính: Nam
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDT
✅ Độ lưu hương: Tạm ổn - Từ 3 giờ đến 6 giờ
✅ Phong cách: Tươi mát, Phóng khoáng, Nam tính

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 Tươi mới đến bất ngờ, nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa được nhiều chàng trai ưu ái khoác lên mình thường xuyên trong một thời gian dài, thậm chí họ xem đó là mùi hương của chính cơ thể mình. Aqva là một người đàn ông gần gũi nhất, an toàn nhất dành cho mọi cô gái yêu thích cảm giác được che chở và yêu thương.

🌸 Hương Đầu: Tinh dầu lá cam, Quả cam, Quả quýt hồng
🌸 Hương giữa: Rong biển, Hoa Oải Hương, Hoa bông vải
🌸 Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hương của gỗ, Hổ phách, Cây đơn sâm

💦 Nước hoa Aqva Pour Homme dành cho nam của hãng Bvlgari mang hương vị của biển cả, với các nốt hương tươi mát và sảng khoái dành cho những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm. Được ví như là trái tim của đại dương, Bvlgari Aqva Pour Homme mang trong mình mùi vị đặc trưng của rong biển, kết hợp cùng Hương cam và quýt, tạo nên một hương vị của vùng biển nhiệt đới. 

💦 Aqva Pour Homme khởi đầu với hương thơm thanh khiết của tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu đến tột cùng. Hương giữa đầy ma thuật gợi nhớ đến đại dương xa xôi sâu thẳm, nơi chẳng thể với đến được ánh mặt trời rực rỡ bên trên của rong Posidonia Oceanica. Hương cuối phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ. 

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai nước hoa chiết dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Bvlgari Aqva Pour Homme từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.
#parfumerie #nướchoanamtươimát #nước_hoa_nam_tươi_mát #nuochoanamtuoimat #nuoc_hoa_nam_tuoi_mat #bvlgariaqvapourhomme #bvlgari_aqva_pour_homme #nướchoachiếtaqvapourhomme #nước_hoa_chiết_aqva_pour_homme #nuochoachietaqvapourhomme #nuoc_hoa_chiet_aqva_pour_homme
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam