Chiết 10ml • Nước hoa nam quyến rũ Y.S.L La Nuit De L'Homme EDT

5.0
17 Đánh Giá
505 Đã Bán
138
165.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:30 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng
✅ Giới tính: Nam
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDT
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Quyến rũ, Nam tính, Cuốn hút

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦 Với Parfumerie, nước hoa nam quyến rũ La Nuit De L'Homme là hình ảnh chàng trai luôn đầy tâm trạng, lạnh lùng nhưng ẩn giấu sự hấp dẫn đến khó cưỡng. La Nuit De L'Homme được chế tác dưới cảm hứng về tình yêu lãng mạn và hình ảnh người đàn ông thành công, mang đến cho phái mạnh sự cuốn hút mạnh mẽ.

🌸 Hương đầu: Bạch đậu khấu
🌸 Hương giữa: Cam Bergamot, Gỗ tuyết tùng, Lavender
🌸 Hương cuối: Cỏ hương bài, Thì là Ba Tư

💦 Trong lớp hương đầu tiên, hương Bạch đậu khấu cay nồng như mang hơi thở của người đàn ông tới gõ cửa từng giác quan của mọi cô gái. Tiếp đến, sự kết hợp của hương Cam tươi mát cùng hương Hoa oải hương đầy lãng mạn hoạ quyện cùng hương gỗ Tuyết tùng, tạo nên một mùi hương nồng nàn mạnh mẽ đầy nam tính. Để rồi anh chàng quyến rũ này kết thúc dòng suy nghĩ đắn đo của đối phương bằng sự cuốn hút đầy hấp dẫn của Cỏ hương bài và Thì là Ba tư ở lớp hương cuối.

💦 Nước hoa La Nuit de L'Homme dành cho nam có khả năng lưu hương khá đỉnh. Nếu xịt lên da thì mùi hương lưu giữ trong vòng 7 giờ, còn nếu xịt lên quần áo thì có thể lên đến 12 giờ. Mang sắc hương nam tính, ngọt ngào và lãng mạn, La Nuit de L'Homme dành cho những chàng trai trên 21 tuổi, trưởng thành, chín chắn. Mùi hương ấm áp quyến rũ này lan tỏa mạnh trong bán kính một cánh tay, đặc biệt thích hợp dùng vào mùa Thu – Đông.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

💧Nước hoa chiết La Nuit de L'Homme từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Với một chai chiết 10ml của Parfumerie, bạn có thể xịt được khoảng 225 lần, tương đương với khả năng sử dụng từ 2 đến 3 tháng nếu sử dụng hàng ngày.

🌷Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoanamquyếnrũ #nước_hoa_nam_quyến_rũ #nuochoanamquyenru #nuoc_hoa_nam_quyen_ru #yvessaintlaurentlanuitdelhomme #yves_saint_laurent_la_nuit_de_lhomme #lanuitdelhomme #la_nuit_de_lhomme #nướchoachiếtlanuitdelhomme #nước_hoa_chiết_la_nuit_de_lhomme
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam