Chiết 10ml • Nước hoa nam quyến rũ Versace Eros For Men EDT

5.0
7 Đánh Giá
301 Đã Bán
64
131.250 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 02:10 CH

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương thơm dương xỉ
✅ Giới tính: Nam
✅ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
✅ Nồng độ: EDT
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Nam tính, Gợi cảm, Thu hút

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

💦ᴠᴇʀsᴀᴄᴇ ᴇʀᴏs ғᴏʀ ᴍᴇɴ là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng với Parfumerie nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh, cầm lên được thì bỏ xuống được, thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh.

🌸 Hương Đầu: Cây bạc hà, Táo xanh, Quả chanh vàng
🌸 Hương giữa: Đậu Tonka, Hoa phong lữ, Hương Ambroxan
🌸 Hương cuối: Hương Va ni Madagascar, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia 2, Gỗ tuyết tùng Atlas

💦Mùi hương nước hoa ᴠᴇʀsᴀᴄᴇ ᴇʀᴏs ғᴏʀ ᴍᴇɴ  là sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

💦Nước hoa nam quyến rũ ᴠᴇʀsᴀᴄᴇ ᴇʀᴏs ғᴏʀ ᴍᴇɴ có thể lưu trên da từ 7 đến 12 tiếng và khả năng bung tỏa xa, phù hợp để các anh sử dụng hàng ngày, bất kể ngày đêm hay khí hậu môi trường như thế nào bởi hương thơm rất tươi mát, nam tính, ngọt ngào vừa phải và vô cùng thu hút.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoanamchínhhãng #nước_hoa_nam_chính_hãng #nuochoanamchinhhang #nuoc_hoa_nam_chinh_hang #nướchoanamthơmlâu #nước_hoa_nam_thơm_lâu #nuochoanamthomlau #nuoc_hoa_nam_thom_lau #nướchoanamchínhhãngthơmlâu #nước_hoa_nam_chính_hãng_thơm_lâu #nuochoanamchinhhangthomlau #nuoc_hoa_nam_chinh_hang_thom_lau #versaceerosformen #versace_eros_for_men #nướchoanamversaceerosformen #nước_hoa_nam_versace_eros_for_men #nuochoanamversaceerosformen #nuoc_hoa_nam_versace_eros_for_men #nướchoanamquyếnrũ #nước_hoa_nam_quyến_rũ #nuochoanamquyenru #nuoc_hoa_nam_quyen_ru
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam