Chiết 10ml • Nước hoa nam Dior Sauvage EDT nam tính, lôi cuốn, phóng khoáng

5.0
17 Đánh Giá
506 Đã Bán
114
337.500 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:30 SA

📍 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒Ả𝐍 𝐏𝐇Ẩ𝐌

✅ Nhóm nước hoa: Hương thơm dương xỉ
✅ Giới tính: Nam
✅ Năm ra mắt: 2015
✅ Nồng độ: EDT
✅ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
✅ Phong cách: Ấm áp, Phóng khoáng, Tự nhiên

📍 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ơ𝐌 𝐍Ổ𝐈 𝐁Ậ𝐓

🌸 Hương Đầu: Tiêu, Cam Bergamot
🌸 Hương giữa: Lavender, Xuyên tiêu, Hồng tiêu
🌸 Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hương Ambroxan

🔥 Với so sánh là "kẻ tám lạng người nửa cân" với Bleu de Chanel của hãng Chanel, Dior Sauvage EDT mang trong mình mùi hương của sự phong lưu, mạnh mẽ, đậm chất đàn ông và thu hút phái đẹp. Tất cả các hương liệu của Sauvage EDT kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút và mang một cá tính rất riêng biệt dành cho phái mạnh.

🔥 Nốt hương đầu của Dior Sauvage EDT gồm có cam Bergamot và hạt tiêu khá là độc đáo, mới lạ, mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo, lôi cuốn. Tiếp đến tầng hương giữa là hương thơm của các loài hoa cỏ như hoa oải hương và cỏ hương bài, hương hoa cỏ phảng phất tỏa ra sự êm ái và nhẹ nhàng lôi cuốn không có điểm dừng. Kết thúc một buổi gặp gỡ với những câu chuyện cười thông minh hòa lẫn không khí sang trọng, lãng mạn của hoa Lavender, mọi ánh mắt sẽ chỉ hướng về chàng trai Dior Sauvage EDT này mà thôi.

📍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐊Ế 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓

💡Chai chiết Vial dạng xịt từ Parfumerie có thiết kế đơn giản bằng thuỷ tinh trong suốt, vỏ chai dày thể hiện sự chắc chắn, nắp chai màu bạc hoặc màu đen làm tăng sự hài hoà và tinh tế của tổng thể chai nước hoa.

♻ Đồng thời, túi rút Parfumerie được làm từ chất liệu vải Vintage, không những thuận tiện cho việc đựng sản phẩm mà còn dễ dàng phân huỷ trong môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

📍 𝐇ƯỚ𝐍𝐆 𝐃Ẫ𝐍 𝐒Ử 𝐃Ụ𝐍𝐆

Nước hoa chiết Dior Sauvage EDT từ Parfumerie được chiết từ chai gốc chính hãng vẫn đảm bảo chuẩn mùi và giữ được độ lưu hương như chính nguyên bản. Trung bình mỗi lẫn sử dụng, bạn có thể xịt từ 3-4 shot nước hoa: xịt 2 shot lên hai bên gáy tai để nước hoa tiếp xúc với da và toả ra hương thơm đặc trưng của riêng bạn và xịt thêm 1-2 shot lên ngực áo để nước hoa lưu hương lâu hơn nhé.

#parfumerie #nướchoanamdiorsauvageedt #nước_hoa_nam_dior_sauvage_edt #nuochoanamdiorsauvageedt #nuoc_hoa_nam_dior_sauvage_edt #nướchoachiếtdiorsauvageedt #nước_hoa_chiết_dior_sauvage_edt #nuochoachietdiorsauvageedt #nuoc_hoa_chiet_dior_sauvage_edt #diorsauvageedt #dior_sauvage_edt
Chiết Nước HoaAuth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chiết Nước HoaAuth

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam