Chén trà thủy tinh tròn 2 lớp, chịu nhiệt cao, uống trà sang trọng, đẹp mắt, dung tích 50ml (1 chiếc)

5.0
23 Đánh Giá
417 Đã Bán
30
17.600 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ sáu 07/07/2023 lúc 10:33 CH

Chén trà 2 lớp cầm không bị nóng tay rất thuận tiện uống trà
Thủy tinh trong veo, chịu nhiệt tốt
Sản phẩm: 01 chén trà
Dung tích chén: 50ml
khuyến khích các bạn nên mua từ 2-4-6 chén để làm bộ sẽ đẹp mắt hơn.
-------------------------------------
BỘ ẤM PHA TRÀ
Sản phẩm đều là hàng thủy tinh chịu nhiệt cao. Các loại ấm trà, cốc lọc trà, bình trà…đều là hàng thủy tinh có thể đun được bếp mini chuyên dụng.
Ấm, chén, cốc, bình trà rất phù hợp để pha trà hoa, trà lá, trà thảo mộc. Ngoài ra những bộ ấm trà cũng giúp không gian nhà bạn ấm cúng hơn, sang trọng hơn.
Những bộ ấm chén đều có hộp đựng riêng biệt cho ấm hoặc chén nên bạn có thể dùng làm quà tặng cho đối tác, doanh nghiệp, cho nhân viên, bạn bè, người thân mỗi dịp lễ tết.
Ấm trà đều là hàng thủy tinh đẹp, trong veo hoặc sần có tay cầm chắc chắn, mỗi chiếc ấm đều có lọc trà bằng lõi lọc thủy tinh hoặc lọc lò xo ở vòi rót.
Chén trà thủy tinh xinh xắn, đẹp mắt.
Thân mời các bạn ghé shop XANH THỦY TINH sắm cho gia đình mình một bộ ấm pha trà cùng mọi nhà sum vầy, rôm rả bên tách trà nhé bạn!
Quy định bảo hành và đổi trả sản phẩm: Bảo hành 1 đổi 1 trong mọi trường hợp vỡ, bể do vận chuyển.
Điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng QUAY LẠI VIDEO MỞ HÀNG nếu gặp các vấn đề nứt, vỡ, hỏng do vận chuyển hãy nhắn tin qua shopee hoặc gọi cho shop khi để được đưa ra phương án xử lý nhanh nhất, hoàn hàng hoặc bù hàng sớm nhất.
XANH THỦY TINH – Chuyên cung cấp các mẫu bộ ấm trà thủy tinh phục vụ hội nghị, sự kiện và trang trí, Decor mọi góc lớn nhỏ cho ngôi nhà của bạn!
#Bộấmtrà #ấmtrà #chéntrà #ấmphatrà #ấmtràthủytinh #chéntràthủytinh #cốctrà #cốclọctrà #cốcđựngtrà #bộấmtràthủytinh #thủytinhchịunhiệt #thủytinhchịunhiệtcao #khaytrà #ấmthủytinh #chénthủytinh #ấmchén #thủytinh #lọctrà #tràmạn #tràhoa #tràthảomộc #tràviệt #tràngon #trà
#Boamtra #amtra #chentra #amphatra #amtrathuytinh #chentrathuytinh #coctra #cocloctra #cocdungtra #boamtrathuytinh #thuytinhchiunhiet #thuytinhchiunhietcao #khaytra #amthuytinh #chenthuytinh #amchen #thuytinh #loctra #traman #trahoa #trathaomoc #traviet #trangon #tra
Xanh Thủy Tinh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xanh Thủy Tinh

Tham gia: 10-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ ấm trà